download Instant Heart Rate cho Android

Instant Heart Rate

 cho Android

Download Instant Heart Rate - Đo nhịp tim chính xác trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/06/2020

Instant Heart Rate là ứng dụng hỗ trợ người dùng đo nhịp tim thông qua các thiết bị di động như smartphone hay máy tính bảng. Instant Heart Rate hoạt động theo nguyên lý quan sát sự thay đổi của mao mạch trên đầu ngón tay và đưa ra kết quả nhịp mạch tương đối chính xác cho người dùng.


Instant Heart Rate, bạn có thể đo nhịp tim mọi nơi, mọi lúc, bất cứ lúc nào thức dậy, thư giãn, trước hay sau khi tập thể dục, trước các buổi họp và nhiều hơn nữa, đồng thời, đảm bảo kết quả cung cấp có độ chính xác cao và rất đơn giản khi sử dụng.

instant heart rate

Tương tự như các ứng dụng khác, Instant Heart Rate cũng tận dụng tối đa cảm biến camera và đèn Flash để xử lý hình ảnh của các mạch máu trên vân tay, qua đó, cung cấp cho người dùng các thông số hữu ích một cách nhanh nhất.

Mi Fit cũng là lựa chọn của nhiều người dùng di động khi cần theo dõi và chăm sóc sức khỏe cá nhân, với tính năng thống kê các số liệu về việc chạy bộ, đi xe đạp... hằng ngày của bạn, Mi Fit còn giúp phân tích các nguyên nhân gây mất ngủ, giấc ngủ không sâu, từ đó đề xuất các phương án để cải thiện giấc ngủ.

instant heart rate 2

Cách sử dụng tiện ích Instant Heart Rate cũng tương đối đơn giản. Ngay khi mở ứng dụng, đèn flash của máy tự động bật sáng và yêu cầu người dùng đặt ngón trỏ trên tay trái của mình che lấp camera của máy. Sau đó máy tự quan sát và đưa ra kết quả nhịp tim đo được sau 10 giây. Kết quả được nhận xét trên thang đo chuẩn về nhịp mạch của quốc tế.

Ngoài ra, Heart Beat Rate cũng là ứng dụng đo nhịp tim khá hữu ích được đông đảo người dùng sử dụng. Ứng dụng Heart Beat Rate cho phép người dùng đo nhịp tim tức thời chỉ trong vài giây, nhờ đó bạn nhanh chóng có thể xác định tình trạng sức khỏe cũng như thể trạng của mình.

Các tính năng chính của Instant Heart Rate:

- Đo nhịp tim thông qua các thiết bị di động

- Biểu đồ PPG thời gian thực.

- Chế độ đo liên tục hoặc tự động dừng.

- Vùng nhịp tim.

- Biểu đồ sóng xung.

- Lưu trữ và tag dữ liệu mỗi tuần.

- Xuất dữ liệu cho người dùng đã đăng ký.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát You Can't Hold My Heart
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Vừa mới ra mắt, MV You Can't Hold My Heart của Monsta X đã trở thành tâm điểm thu hút được người yêu âm nhạc. Không chỉ có lời bài hát You Can't Hold My Heart hay, ý nghĩa mà nội dụng hình ảnh trong MV được đầu tư kỹ lưỡng nên chiếm trọn được người nghe.
  • Bounce rate là gì? Cách giảm Bounce rate cho trang Web
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bounce rate (tỷ lệ thoát trang) là số liệu quan trọng để đánh giá hiệu suất của trang web. Bounce rate có thể được kiểm tra bằng công cụ Google Analytics, thống kê số lượng người truy cập website của bạn.
  • Facebook thử nghiệm tính năng Instant Video, lưu trữ các video trên điện thoại để xem sau
    Facebook thử nghiệm tính năng Instant Video, lưu trữ các video trên điện thoại để xem sau. Với tính năng này khi có kết nối Wifi, các video trên Facebook sẽ được tải và lưu trữ trên thiết bị di động
  • Link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Heart of Vegas tặng coin miễn phí cho người chơi của game. Với các link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, bạn có thể thu thập coin miễn phí nhanh nhất.
  • Lời bài hát Diamond Heart
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Lời bài hát Diamond Heart nói về điều gì? Ca khúc Diamond Heart do ca sĩ Alan Walker thể hiện, đây là một trong số những ca khúc được rất nhiều người yêu thích với giai điệu khá vui nhộn kể về cuộc sống cũng như tình yêu của tôi dành cho bạn. Hãy cùng lắng nghe ca khúc và hiểu rõ hơn về ý nghĩa ca khúc nhé.
  • Số đo các vòng chuẩn của Nam Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hiện nay, ngoài nhu cầu ăn uống, mặc đẹp, các bạn còn thường quan tâm tới vóc dáng của mình để sao cho đẹp nhất, nhất là đấng mày râu. Vậy hãy cùng tham khảo ngay công thức tính số đo các vòng chuẩn của nam giới để có thể tính được số đo chuẩn, từ đó đưa ra chế độ ăn uống, lên kế hoạch về tập luyện.
  • Lời bài hát Black Heart, UNB
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài hát Black Heart là ca khúc chủ đề trong album cùng tên được nhóm nhạc UNB phát hành chính thức vào ngày 28/6. MV ca khúc Black Heart, UNB gây ấn tượng cho người xem bởi những hình ảnh vũ đạo cực kì sôi động, máu lửa tại một khu nhà xưởng bỏ hoang trên nền nhạc jazz những năm 1920 và nhạc EDM hiện đại hòa trộn với nhau.
  • Tổng hợp Code Noah's Heart mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những Code Noah's Heart miễn phí cung cấp cho người chơi vàng, nguyên liệu chế tác, kim cương, thuốc sinh lực, pha lê nguyên tố và thức ăn. Noah's Heart là tựa game đấu trường chiến thuật, được rất nhiều game thủ đón chờ và săn những giftcode giá trị của NPH.
  • Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X
    Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới
  • Lời bài hát Break My Heart
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    MV Break My Heart và album Future Nostalgia đã được ca sĩ Dua Lipa trình làng. Với lời bài hát Break My Heart ý nghĩa, mang âm hưởng retro được mọi người rất yêu thích. Cùng lắng nghe dưới đây.
  • Lời bài hát Feel My Heart
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ca khúc Feel My Heart do ca sĩ Yunosuke, Osamu, Hatsune Miku thể hiện, đây là một bài hát nhạc Nhật với giai điệu và lời bài hát khá sôi động tạo được ấn tượng tốt cho người xem. Các bạn cùng lắng nghe ca khúc này nhé.
  • Trải nghiệm tính năng Instant Games trên Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với những tựa game được tung ra trong tính năng Instant Games trên Facebook Messenger mới đây, người dùng Messenger sẽ có thêm cơ hội để chat và vui đùa cùng bạn bè và người thân với những tựa game đặc sắc. Cùng trải nghiệm tính năng Instant Games trên Facebook Messengerthật thú vị nhé.
  • Lời bài hát Unbreak My Heart
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Lời bài hát Unbreak My Heart tạo ấn tượng mạnh cho người nghe bởi ca từ ý nghĩa, chất chứa đầy tình cảm của một cô gái đang yêu. Với giai điệu quá đỗi ngọt ngào và giọng hát ấm áp của Toni Braxton, bài hát Unbreak My Heart đã chinh phục khán giả trên toàn thế giới, trong đó có rất nhiều khán giả Việt Nam, các bạn có thể tải bài hát Unbreak My Heart Mp3, Video về thưởng thức ca khúc này trọn vẹn nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Instant Heart Rate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instant heart rate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Instant Heart Rate cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm