download IObit Applock Cho Android

IObit Applock

 Cho Android

Download IObit Applock - Khóa màn hình bằng khuôn mặt và vân tay

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/10/2021

IObit Applock là ứng dụng khóa màn hình điện thoại bằng cách sử dụng khuôn mặt hoặc vân tay nhận diện, nhằm bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu của bạn. IObit Applock sẽ giúp bạn che dấu các ứng dụng cũng như tập tin quan trọng trên hệ thống, đồng thời có thể ngụy trang khóa màn hình bằng một số hình ảnh vui nhộn.


1. Giới thiệu về IObit Applock

IObit Applock cho phép bạn sử dụng vân tay hoặc khuôn mặt của mình để khóa các ứng dụng và dữ liệu điện thoại bao gồm: ảnh, video, mạng xã hội, ứng dụng mua sắm, ứng dụng thanh toán, thậm chí là khóa cài đặt hệ thống như Wi-Fi, Bluetooth, Danh bạ...Bảo vệ quyền riêng tư bằng cách sử dụng AI và nhận dạng khuôn mặt, một cách bảo vệ thông minh và an toàn, không bao giờ lo lắng về việc quên mật khẩu.

iobit applock

Download IObit Applock, Khóa màn hình bằng khuôn mặt và vân tay

IObit Applock ngụy trang màn hình khóa với hình ảnh của riêng bạn từ gallery, hiển thị màn hình sự cố giả cho những người muốn truy cập vào ứng dụng của bạn. Công cụ này cũng sẽ tự động khóa các ứng dụng nhắn tin riêng tư để giữ các bản xem trước trò chuyện nhạy cảm khỏi ánh mắt tò mò, khả năng chụp lại ảnh người đã cố mở khóa ứng dụng của bạn, nhiều chủ đề khóa được cung cấp để bạn sử dụng.

2. Các đặc điểm chính của IObit Applock:

- Khóa màn hình điện thoại bằng vân tay và khuôn mặt.
- Khóa mạng xã hội, ảnh, video, ứng dụng nhắn tin.
- Khóa danh bạ, Wi-Fi, Bluetooth.
- Nhiều chủ đề khóa đẹp mắt.
- Chụp ảnh lại kẻ đang xâm nhập điện thoại.

3. App liên quan

Hi Locker cũng là ứng dụng khóa màn hình ljas độc và lạ, hiển thị nhiều thông tin trên màn hình và 3 phong cách khóa quen thuộc, bao gồm Classic, Lolliop và iOS, ngoài ra Hi Locker còn có 2 chế độ mở khóa bằng mật khẩu theo dạng PIN hoặc hoặc các chấm trên màn hình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IObit Applock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iobit applock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IObit Applock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm