download Jackys Farm Cho Android

Jackys Farm

 Cho Android

Download Jackys Farm - Game match 3 trang trại của Jacky

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/03/2020

Jackys Farm là game match 3 chủ đề trang trại khá thú vị khi bạn được thử thách với vai trò là người nông dân giỏi nhất. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là kết hợp các loại cây trồng cùng loại, thiết kế trang trại, thu thập nhiều loại hoa quả và hoàn thành các mục tiêu hằng ngày để nhận những phần thưởng thú vị.


 

1. Giới thiệu về Jackys Farm

Jackys Farm là cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị trong trang trại để thu hoạch nhiều loại trái cây khác nhau, đi du lịch thế giới của các nhân vật trong truyện cổ tích được yêu thích. Bạn phải thực hiện công việc kết hợp 3 loại trái cây trở lên, quen thuộc như trong nhiều game match 3, đồng thời đánh bại tên khổng lồ độc ác đã cướp trang trại của Jacky, giành lại những món đồ bị mất và dạy cho kẻ vô lại một bài học.

jackys farm

Download Jackys Farm, Game match 3 trang trại của Jacky cho Android, iPhone

Jackys Farm cung cấp đến cho bạn rất nhiều loại trái cây và hoa màu trên trang trại để thu hoạch, hàng ngàn cấp độ độc đáo để chinh phục. Game còn mang đến tên lửa đẩy ma thuật và các combo sức mạnh đặc biệt để giúp đỡ bạn trong khi chơi game, những trận đấu trùm vừa gay cấn vừa vui vẻ. Bạn còn được trải nghiệm nhiều sự kiện và hoạt động bán hàng trong trò chơi, cho phép chơi cùng bạn bè và cạnh tranh trên bảng xếp hạng.

2. Các đặc điểm chính của Jackys Farm:

- Kết hợp trái cây và hoa màu.
- Du lịch cùng các nhân vật cổ tích.
- Đánh bại tên trùm khổng lồ.
- Hàng ngàn cấp độ ma thuật.
- Nhiều sự kiện và bán hàng trong trò chơi.

3. Game liên quan

Farm Heroes Saga cũng là game match 3 về chủ đề trang trại và nông sản, với nhiệm vụ di chuyển và ghép các cặp nông sản với nhau theo số lượng yêu cầu của từng màn chơi, đặc biệt, các loại trái cây trong Farm Heroes Saga đều có hình thù ngộ nghĩnh, mang đến cảm giác thư giãn thoải mái cho người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jackys Farm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jackys farm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jackys Farm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm