download Jalebi Cho Android

Jalebi

 Cho Android

Download Jalebi - Dịch vụ trò chơi tại Ấn Độ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/04/2019

Jalebi là dịch vụ chơi game Ấn độ được đóng gói với 6 trò chơi yêu thích gồm Ludo, Snake and Ladder, Word Search, Quiz, Word Hunt (Jalebi) and 4-Letters (Barfi), Brick and Snake. Đây là những trò chơi vô cùng thú vị có sẵn trong ngôn ngữ Anh và Ấn, thử thách trí tuệ và kiến thức ngôn ngữ của bạn, đồng thời giúp bạn giải trí và tận hưởng niềm vui.



Jalebi (A Desi Adda With Ludo Snakes & Ladders) mang đến nhiều trò chơi trong một gói duy nhất: Word Hunt - game tìm kiếm những từ bí ẩn, thách thức với bạn bè để khám phá những ô chữ thú vị, Word Search - trò chơi đố từ cổ điển, cần phải tìm những từ ẩn từ các chữ cái bí mật, Ludo - trò chơi phổ biến của Ấn độ với 2-4 thành viên, Quiz - game câu đố với các câu hỏi kiểm tra kiến thức liên quan đến đất nước Ấn Độ.

jalebi

Download Jalebi, Dịch vụ trò chơi tại Ấn Độ

Jalebi còn mang đến trò chơi Snakes and Ladders - game rắn và thang có nguồn gốc cổ xưa từ Ấn Độ, với lối chơi tung xúc xắc đi đến số 100 trước, có thể chơi với máy tính hoặc với bạn bè. Hay bạn có thể chơi game 4-Letters - tạo từ từ 4 chữ cái giúp khám phá nhiều điều thú vị của ngôn ngữ hay các trò chơi rắn cổ điển với hình ảnh động 1-Bit mang sống trên Jalebi.

Nếu thích game rắn, bạn có thể trải nghiệm Snakes & Ladders King chơi với trí tuệ nhân tạo của máy tính hay chế độ nhiều người chơi trực tuyến, Snakes & Ladders King hiện đại cả về giao diện lẫn cách chơi cho phù hợp hơn trên màn hình cảm ứng, được nhiều người yêu thích.

Các tính năng chính của Jalebi:

- Bộ sưu tập game Ấn Độ

- Chơi game ô chữ, giải đố, game rắn

- Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh và Ấn Độ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Project Stream là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Project Stream là dịch vụ Live stream và chơi game trên Chrome chất lượng 1080p mới được Google ra mắt vào đầu tháng 10 này, hiện tại dự án vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, tuy nhiên, nếu bạn ở các quốc gia khác thì vẫn chưa thể thử nhiệm công nghệ này vì Project Stream hiện mới chỉ được phép đăng ký thử nghiệm tại Hoa Kỳ.
  • Finmax là gì? có lừa đảo không?
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Finmax là một thương hiệu quyền chọn nhị phân dưới sự điều hành của công ty Morris Processing Ltd 2, công ty mẹ có trụ sở tại Sofia, Bungari. Dịch vụ Finmax bắt đầu hoạt động vào năm 2016 và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nhờ cung cấp nền tảng giao dịch tốt, công cụ hữu ích và chỉ số tài sản hợp lệ.
  • Google Stadia là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Google đã phát hành dịch vụ streaming game hoàn toàn mới có tên là Stadia tại Hội nghị các nhà phát triển game (Game Developers Conference - viết tắt là GDC) được tổ chức tại San Francisco. Cái tên Stadia bắt nguồn từ Stadium-có nghĩa là sân vận động, nhằm mục đích tạo điều kiện cho người dùng phát trực tiếp các tựa game AAA trực tiếp trên máy chủ của Google mà không cần các bộ máy tính và thiết bị cấu hình mạnh. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải mua máy chơi game cầm tay đắt tiền nữa.
  • Top địa chỉ sửa chữa máy in uy tín tại Hà Nội
    Top địa chỉ sửa chữa máy in uy tín tại Hà Nội sau đây đều được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng dịch vụ và giá cả. Nếu máy in của bạn đang gặp vấn đề, sự cố không thể tự khắc phục được thì
  • Chiến dịch huyền thoại 2.0 cập nhật Vip mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tựa game bắn súng siêu hot Chiến Dịch Huyền Thoại được garena phát hành đã nâng cấp 2.0 cập nhật Vip mới kèm theo đó là hàng loạt tính năng mới khác được đưa bào trò chơi bao gồm cả những item xuất hiện trong vòng quay gas sắp tới. Và chi tiết về sự thay đổi cũng như những đổi mới trong Chiến Dịch Huyền Thoại ra sao mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.
  • PUBG Corp công bố chiến dịch Fix PUBG mới
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cha đẻ của Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) thừa nhận tất cả các khiếu nại, phàn nàn của người chơi liên quan đến các lỗi cơ bản đến hiệu suất cũng như chất lượng hình ảnh trong game. Mới đây PUBG Corp. vừa công bố chiến dịch Fix PUBG mới nhằm giải quyết tất cả các vấn đề còn tồn đọng trong game.
  • Top 5 game chơi theo nhóm trên điện thoại trong mùa dịch
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Với top 5 tựa game chơi theo nhóm trên điện thoại di động mà thuthuat.taimienphi.vn gợi ý trong bài viết như PUBG Mobile hay FREE FIRE... bạn chắc chắn sẽ có những giờ phút giải trí bên người thân và bạn bè của mình trong mùa dịch COVID-19.
  • Giảm giật lag trong Chiến dịch Huyền Thoại
    Giảm giật lag trong Chiến Dịch Huyền Thoại để chơi được tựa game bắn súng tuyệt hay này trên các thiết bị đời cũ là câu hỏi được nhiều game thủ băn khoăn. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách
  • Cách giao dịch trong game Minecraft Dungeons
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với tất cả những vụ giết quái vật trong Minecraft Dungeons thành công và loot được hàng loạt những trang bị mới và mạnh mẽ, một câu hỏi được đặt ra: Làm thế nào để chia sẻ chiến lợi phẩm của mình với các thành viên trong nhóm? Taimienphi.vn sẽ cho bạn câu trả lời trong bài viết sau đây.
  • Mẹo ngắm bắn chuẩn trong Chiến dịch huyền thoại
    Mẹo ngắm bắn chuẩn xác trong Chiến Dịch Huyền Thoại sẽ giúp chúng ta có thể đạt được những thành tích cao trong mỗi trận chiến. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu mẹo ngắm bắn chuẩn xác trong Chiến Dịch
  • JioGigaFiber là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Dịch vụ JioGigaFiber hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Nếu quan tâm, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để hiểu rõ hơn về JioGigaFiber là gì? Giá bán như thế nào nhé.
  • Gói Xbox Game Pass cho gia đình hiện đã có sẵn ở 6 quốc gia
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Sau nhiều đồn đoán, Microsoft đã chính thức tiết lộ về gói Xbox Game Pass cho gia đình, cho phép tối đa năm người bạn và thành viên gia đình chia sẻ lợi ích Game Pass Ultimate. Dịch vụ mới hiện khả dụng với người dùng Xbox Insiders ở Colombia và Ireland và sẽ có sẵn tại 6 quốc gia khác trong thời gian sắp tới.
  • Súng bắn tỉa, sức mạnh đáng sợ trong Chiến dịch huyền thoại
    Súng bắn tỉa, sức mạnh đang sợ trong Chiến Dịch Huyền Thoại đây không còn là điều phải bàn cãi nữa. Súng bắn tỉa luôn có sức sát thương lớn trong các tựa game bắn súng và Chiến Dịch Huyền Thoại không
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jalebi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jalebi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jalebi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Playkey 3/5 Dịch vụ chơi game đám mây
  • DuniaGames 3/5 Dịch vụ trò chơi trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm