download Last Shelter Survival cho PC

Last Shelter Survival

 cho PC

Download Last Shelter Survival - Game sinh tồn chiến đấu với zombie

Thu Hà  cập nhật: 21/11/2020

Last Shelter: Survival là game sinh tồn kết hợp các yếu tố chiến thuật tái hiện một khung cảnh rùng rợn vớ sự xuất hiện của đại dịch zombie đe dọa cuộc sống con người. Trong Last Shelter Survival bạn chỉ có một lựa chọn duy nhất khi bản năng sinh tồn được đẩy lên đỉnh điểm đó là chiến đấu chống lại zombie bằng tất cả những gì mình có.


1. Giới thiệu Last Shelter Survival

Game Last Shelter: Survival đặt trong bối cảnh thành phố bùng phát đại dịch zombie, chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi trở thành đại dịch, tấn công người dân và lây lan loại virus nguy hiểm này. Trong bối cảnh đó, người chơi sẽ vào vai chỉ huy trưởng để lãnh đạo quân đội đánh bại lũ zombie đông đảo và bảo vệ người dân thành phố.  Để hoàn thành nhiệm vụ lớn lao đó trong game Last Shelter: Survival, công việc bạn cần phải làm không hề đơn giản, từ xây dựng căn cứ, huấn luyện quân đội và xây dựng chiến lược chiến đấu với zombie, đánh đuổi chúng ra khỏi thành phố. Ở những màn chơi đầu, số lượng zombie xuất hiện chưa nhiều, bạn cần tận dụng thời gian và tài nguyên để tạo nên một trụ sở và căn cứ vững mạnh nhất. Last Shelter Survival yêu cầu người chơi phải động não trong tất cả các nhiệm vụ, không phải cứ cày cuốc thì mới mang lại kết quả, cách chơi game Last Shelter Survival cũng đã được nhiều trang web cung cấp cho người dùng.

last shelter survival

Last Shelter Survival đặc biệt đề cao yếu tố sinh tồn bên cạnh công tác xây dựng, điều này được thể hiện qua việc đối phó với những cuộc tấn công của zombie, một đội quân sẽ bao gồm: Hero và Troops. Hero sẽ dẫn đầu đội quân, cấp độ Hero được phân biệt bằng màu nền, các bộ Hero sẽ có những kỹ năng chiến đấu riêng độc đáo, bạn cần sử dụng các kỹ năng này hợp lý nhất. Song song với nhiệm vụ diệt zombie thì bạn còn phải chú ý với những hàng xóm đồng minh bởi vì họ có thể xâm chiếm, cướp bóc căn cứ của bạn bất cứ lúc nào. Chiến thắng trong các màn đấu sẽ mang đến cho bạn  các phần thưởng tài nguyên khá hấp dẫn giúp bạn thúc đẩy phát triển kinh tế. Bạn cần tìm hiểu mẹo chơi Last Shelter Survival để trở thành người chơi thông minh.

last shelter survival

2. Những tính năng chính của game Last Shelter: Survival:

- Game sinh tồn kết hợp các yếu tố chiến thuật.
- Tái hiện cuộc chiến với đội quân zombie.
- Xây dựng căn cứ, huấn luyện quân đội và xây dựng chiến lược chiến đấu với zombie
- Thu thập tài nguyên, lựa chọn anh hùng chống zombie.
- Xây dựng và phát triển thành phố vững mạnh.
- Tận dụng vũ khí trang bị trong các cuộc chiến.

3. Game liên quan

Thuộc thể loại sinh tồn nhưng rules of survival lại kết hợp cả yếu tố bắn súng với cốt truyện hấp dẫn và kịch tính, tựa game rules of survival được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng về cả đồ họa, cách chơi với chế độ đấu đơn hoặc đấu đồng đội, hỗ trợ trên cả nền tảng PC lẫn di động.

Bạn cũng có thể tải Ring of Elysium, tựa game sinh tồn hấp dẫn trên PC hiện nay, game Ring of Elysium còn được biết tới với cái tên Garena ROE của nhà phát hành Garena với một loạt game đình đám như Fifa Online, Liên Minh Huyền Thoại ...



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Last Shelter Survival cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Last Shelter Survival là tựa game mới được phát triển bởi Long Tech Network Limited đã có hơn 10 triệu lượt tải xuống trên Google Play và App Store. Do đó, hôm nay Taimienphi mang tới một số cách chơi Last Shelter Survival cho người mới bắt đầu, tất cả mẹo và thủ thuật mà bạn cần lưu ý sau khi tham gia cuộc sinh tồn này.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Sửa lỗi game server timeout MM7 Free Fire
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dạo gần đây, người chơi Free Fire đã bắt đầu gặp sự cố với máy chủ của trò chơi và không thể tham gia chiến đấu sinh tồn. Khi đang trong một trận đấu, nhiều người dùng gặp lỗi game server timeout MM7, nó la gì và cách khắc phục ra sao ? Hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt game Subnautica miễn phí
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Subnautica là tựa game chiến đấu với quái vật đại dương cực kỳ hấp dẫn trị giá 25 USD đang được cho tải miễn phí trên Epic Games Store, sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game Subnautica miễn phí.
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến
  • Cách tải và chơi game King of Crabs
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game King Of Crabs được biết đến là game sinh tồn về cuộc chiến của loài cua. Trong game, người chơi nhập vai là một chú cua nhỏ đi kiếm đồ ăn để lớn mạnh và chiến đấu với những người chơi khác. Nếu chưa biết cách tải và chơi King of Crabs bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây và làm theo cách bước nhé.
  • Cách tải và chơi game Second Extinction miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game miễn phí hôm nay của Epic Games là trò chơi co-op Second Extinction, game bắn súng sinh tồn giống như Left 4 Dead và Back 4 Blood, thay vì các xác sống bạn chiến đấu với bò sát thời tiền sử. Dưới đây là cách tải và chơi Second Extinction miễn phí trên Epic Games Store.
  • Code ZOMBIE Kingdom mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Sử dụng vũ khí và kỹ năng chiến đấu của bạn để đối mặt với đám zombie khát máu. Hãy chuẩn bị cho những cuộc chiến nguy hiểm bằng cách nhập Code ZOMBIE Kingdom, chứng minh khả năng sinh tồn của bạn.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Tải Rules Of Survival cho iPhone, iPad
    Tải Rules Of Survival cho iPhone là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các thiết bị iOS, tiếp tục tạo nên hiện tượng game trên di động sau phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ra mắt
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Shelter Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last shelter survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last Shelter Survival cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Days Gone 3/5 Game sinh tồn chiến đấu với zombie hấp dẫn
  • LOST in Blue 2 5/5 Game chiến thuật sinh tồn trên hoang đảo bí ẩn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm