download Second Extinction Cho PC

Second Extinction

 Cho PC

Download Second Extinction - Game bắn súng hành động FPS đối đầu khủng long

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/05/2022

Second Extinction là tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất với lối chơi cực kỳ hấp dẫn, người chơi sẽ đối đầu với những con khủng long đột biến trên một hành tinh bí ẩn, game đề cao lối chơi đồng đội với hệ thống bản đồ đa dạng, nhiệm vụ phong phú, đầy thử thách khó nhằn.


1. Giới thiệu Second Extinction

Second Extinction có sự xuất hiện của những con khủng long ngoài hành tinh mà bạn chưa bao giờ gặp, mỗi bản đồ sẽ có những nhiệm vụ thử thách riêng, game có lối chơi FPS, chơi theo nhóm và tổ đội, càng nhiều người hoàn thành nhiệm vụ thì càng nhanh chóng vượt qua. Những mối đe dọa luôn thường trực bên bạn và có thể dồn bạn vào thế nguy hiểm bất cứ lúc nào

tai second extinction

Second Extinction - Game bắn súng hành động FPS đối đầu khủng long

Mục tiêu của bạn trong Second Extinction quét sạch những con khủng long đang xâm chiếm hành tinh, game có chế độ Co-op 3 người chơi kịch tính, rất nhiểu kẻ thù khủng khiếp gồm khủng long, con chim ăn thịt... chúng là những cỗ máy giết người. Những pha hành động hấp dẫn đang chờ đón bạn, sự kết hợp vũ khí và kỹ năng của bạn, hợp tác đồng đội là những yếu tố giúp bạn chiến thắng. Xem hướng dẫn tải và chơi game Second Extinction miễn phí của chúng tôi để chơi game hiệu quả hơn. 

2. Game liên quan

Shenmue 3 cũng là game hành động nhập vai siêu hấp dẫn trong đó bạn sẽ được hóa thân thành một võ sĩ Nhật Bản trên hành trình báo thù cho người cha quá cố, Shenmue 3 mang đến những địa điểm phiêu lưu khám phá tuyệt vời, nhiều nhân vật thú vị để gặp gỡ.

 


Liên kết tải về - [1.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Second Extinction được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat second extinction là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Second Extinction Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm