download Ring of Elysium cho PC

Ring of Elysium

 cho PC

Download Ring of Elysium - Game bắn súng sinh tồn môi trường chiến đấu đa dạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/06/2022

Ring of Elysium là game bắn súng sinh tồn sở hữu nội dung hấp dẫn, đồ họa cực kỳ đẹp mắt và gameplay kịch tính, đưa bạn đến với những thử thách trong các chế độ đấu đơn và đấu tổ đội. Ring of Elysium còn cung cấp cho các game thủ kho vũ khí trang bị đa dạng và hiện đại, bản đồ rộng lớn để tha hồ khám phá.


1. Giới thiệu Ring of Elysium

Ring of Elysium là game bắn súng miễn phí trên Steam được xem là truyền nhân của game PUBG, mô phỏng lại toàn bộ nội dung gameplay của PUBG, tuy nhiên vẫn có phong cách riêng của mình vô cùng mới lạ, trong đó đáng kể nhất phải đến yếu tố cho phép người chơi phá hủy môi trường, giới thiệu thêm nhiều loại phương tiện mới, mà trong đó có thể nhắc tới như xe tăng, tàu lượn, tính năng cho phép người chơi thi đấu dưới nước...Nếu bạn đã từng yêu thích tựa game PUBG đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới thì tác phẩm "ăn theo" cũng hấp dẫn không kém.

tai ring of elysium

Ring of Elysium, game bắn súng sinh tồn hấp dẫn

Ring of Elysium vốn có tên nguyên gốc là Vô Hạn Phép Tắc hay Europa. Sau một thời gian trước khi ra mắt, giữa tháng 2 tựa game này bỗng đổi tên thành Ring of Elysium và do Garena chịu trách nhiệm phát hành toàn Đông Nam Á. Đây là một trò chơi chơi trên nền tảng PC.

Sự phát triển mạnh mẽ của PUBG Mobile khiến Tencent không thể ngồi yên. Hãng game này đã tự mình phát triển một sản phẩm game sinh tồn mang phong cách riêng - Vô Hạn Phép Tắc với hi vọng trở thành đối thủ của PUBG Mobile. Sau đó Tencent ủy quyền cho Garena phát hành cho toàn bộ khu vực Đông Nam Á dưới tên Ring of Elysium.

download ring of elysium

Ring of Elysium có bối cảnh chân thực, đồ họa siêu đẹp mắt

Ring of Elysium sử dụng công nghệ đồ họa Quick Sliver X cho chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét. Trong game người chơi được thả từ một chuyên cơ đáp xuống một hòn đảo. Tìm kiếm và trang bị những vũ khí, trang bị trong bản đồ sau đó tiêu diệt người chơi khác là cách bạn chiến đấu và giành chiến thắng. Về cơ bản, lối chơi Ring of Elysium không khác so với PUBG hay những game sinh tồn khác.

Ring of Elysium đã được thử nghiệm giới hạn tại hai quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á là Thái Lan và Indonesia. Trong thời gian tới, Ring of Elysium sẽ thử nghiệm mở rộng ở nhiều quốc gia khác. Nhiều người kỳ vọng Ring of Elysium sẽ cập bến Việt Nam trong khoảng thời gian không xa. Tuy nhiên cho đến nay phía Garena chưa có thông báo rằng sẽ ra mắt Ring of Elysium tại Việt Nam.

Ring of elysium cấu hình đề nghị
 
- Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit)
- CPU: Intel i5 2500(4 Core, 3.3HGz)
- RAM: 6 GB RAM
- Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1050
- Ổ cứng trống: 10 GB
- Card âm thanh: DirectX-compatible driver mới nhất

2. Game liên quan 

Hiện trên dịch vụ Garena hỗ trợ khá nhiều game sinh tồn hấp dẫn, chẳng hạn game Garena Free Fire là game sinh tồn đầu tiên tại Việt Nam với cốt truyện kịch tính cũng như nhiều chế độ chơi để lựa chọn (chế độ Duo được bổ sung trong phiên bản mới), bên cạnh đó Garena Free Fire còn ghi điểm ở nền đồ họa với những hình ảnh đẹp mắt và ấn tượng.

Nhắc đến những tựa game "ăn theo" game PUBG nhưng lại trở thành siêu phẩm hot, không thể không nói tới game FortCraft đã và đang được cả game thủ PC lẫn di động yêu thích, tuy có nội dung và lối chơi tương tự PUBG nhưng FortCraft được bổ sung yếu tố xây dựng giúp người chơi có thêm các nhiệm vụ mới, cũng là điểm khác biệt của FortCraft  so với nhiều game sinh tồn khác có trên thị trường.

 


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ring of Elysium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ring of elysium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ring of Elysium cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StrucidGame chiến đấu sinh tồn
  • BadlandersGame hành động sinh tồn hấp dẫn
  • OVERDOXGame hành động sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone
  • GGGGGCạnh tranh giành lấy vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thế giới
  • Playerunknown’s BattlegroundsGame bắn súng sinh tồn PC nhiều người chơi
  • Fallout 76Game bắn súng sinh tồn đa nền tảng
  • Last Player SurvivalCuộc chiến sinh tồn với tử thần
  • Exile SurvivalGame sinh tồn trong thế giới các vị thần
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm