download Lazarus for Mac 2.0.12

Lazarus for Mac

 2.0.12

Download Lazarus for Mac - Thiết kế, phát triển ứng dụng đa nền tảng

Thu Hà  cập nhật: 02/04/2021

Lazarus for Mac là môi trường phát triển tích hợp nền tảng chéo, tương thích với Delphi, dành cho trình biên dịch Free Pascal có chứa thư viện LCL, cung cấp nhiều thành phần hỗ trợ phát triển, thiết kế đồ họa, và hình thành các giao diện người dùng đồ họa phức tạp. Với Lazarus for Mac, bạn dễ dàng phát triển các ứng dụng tương tự với Delphi hoạt động trên các hệ điều hành MacOS, Windows, Linux, OS/2 và nhiều hệ điều hành khác.


Ưu điểm lớn nhất bạn có được khi tải Lazarus for Mac là khả năng viết code nhanh và liên kết với bộ widget API. Nói cách khác, bạn có thể sử dụng GTK+, Gnome hoặc một widget bất kỳ miễn là có mã giao diện của nó. Ngoài ra, nếu muốn sử dụng bộ widget không có sẵn mã giao diện, bạn cũng nên thử tự viết code cho widget đó với Lazarus for Mac.


Lazarus for Mac
Download Lazarus for Mac - Phần mềm Thiết kế, phát triển ứng dụng đa nền tảng

Để học lập trình bài bản từ cấp độ đơn giản nhất với ngôn ngữ Pascal, bạn tham khảo và trải nghiệm trình biên dịch Free Pascal với khả năng biên dịch tốc độ cao, tích hợp trình phân tích cú pháp, với môi trường phát triển tích hợp...Free Pascal thích hợp với cả những người mới bắt đầu học lập trình.

Khai thác Lazarus for Mac còn giúp bạn tạo các ứng dụng thương mại hay ứng dụng nguồn mở, tạo và thiết kế các trình xem ảnh, trình biên tập đồ họa, trình duyệt tập tin, cơ sở dữ liệu và các ứng dụng 3D, game, ứng dụng khoa học và các loại ứng dụng nền tảng chéo thú vị khác.

Dành cho ngôn ngữ C, công cụ C Free sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong việc học lập trình C bài bản, với nhiều chức năng hỗ trợ tốt cho người mới bắt đầu, đặc biệt C Free cho phép phát triển các dự án thiết kế ứng dụng web.

Các tính năng chính của Lazarus for Mac:

- Thiết kế và phát triển ứng dụng.

- Hỗ trợ các hệ điều hành MacOS, Windows, Linux, OS/2.

- Thiết kế trình biên tập đồ họa, cơ sở dữ liệu.



Liên kết tải về - [176.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Lazarus for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lazarus for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lazarus for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lazarus for Mac 2.0.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm