download Visual Studio Code 1.83.0 32bit

Visual Studio Code

 1.83.0 32bit

Download Visual Studio Code - Môi trường IDE thiết kế ứng dụng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/10/2023

Visual Studio Code (VS Code) là một môi trường IDE phát triển mã nguồn mở, mạnh mẽ và phổ biến được phát triển bởi Microsoft. Với giao diện tối giản, VS Code cung cấp nhiều tính năng tiện ích như gợi ý mã, tích hợp Git và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình. Visual Studio Code chắc chắn là công cụ lý tưởng cho các nhà phát triển ứng dụng và dự án, viết mã nguồn mở nhanh chóng và hiệu quả.


1. Visual Studio Code - Lựa chọn số một của các nhà phát triển

Một trong những ưu điểm nổi bật của Visual Studio Code là tính năng quản lý Git, hỗ trợ người dùng tối đa trong các công việc kiểm thử, xây dựng, gói phần mềm và khai thác nhiều loại phần mềm khác nhau. Tải Visual Studio Code sẽ giúp bạn tạo nhiều tác vụ, cấu hình nhanh và lưu trong các dự án hoặc khai thác các đoạn mã sample cũng như tạo các phân đoạn mã riêng. Bạn có thể kết hợp phiên bản biên dịch mã này với phần mềm Visual Studio để hỗ trợ tốt hơn cho công việc lập trình.


Visual Studio Code
Download Visual Studio Code - Phần mềm Môi trường IDE thiết kế ứng dụng

Visual Studio Code hỗ trợ tính năng xuất dự án sang các tập tin văn bản và hoạt động với nhiều ngôn ngữ lập trình thông dụng như C#, C++, Clojure, F#, JSON, Java, Lua, PHP, Perl, Python, SQL, Visual Basic, XMML và nhiều ngôn ngữ khác. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ phát triển trong các nền tảng Node.js và ASP.NET.

Hiện phiên bản Microsoft Visual Studio 2022 Professional đang được nhiều người sử dụng, đặc biệt Microsoft Visual Studio 2019 Professional bao gồm các chức năng phát triển, gỡ lỗi, và triển khai tất cả các loại ứng dụng.

Các tính năng chính của Visual Studio Code

- Biên dịch mã, thiết kế và khử lỗi cho ứng dụng web, ứng dụng đám mây.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình.
- Phát triển trong nền tảng Node.js và ASP.NET.
- Quản lý Git.

2. Tải Visual Studio Code cho PC

Một trong những điểm đặc biệt của VS Code là tính tùy biến cao. Bạn có thể cài đặt các tiện ích mở rộng và chủ đề giao diện để tạo ra một môi trường làm việc phù hợp với phong cách của bạn. Điều này giúp tối ưu hóa sự hiệu quả và thoải mái trong công việc hàng ngày. Tóm lại, Visual Studio Code là một công cụ phát triển mã nguồn mở mạnh mẽ, linh hoạt và tiện dụng, là lựa chọn hàng đầu của các nhà phát triển trên khắp thế giới. Bạn có thể tải phiên bản khác của tại liên kết bên dưới.


Liên kết tải về - [88.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Visual Studio Code - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visual Studio Code được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visual studio code là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visual Studio Code 1.83.0 32bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm