download Lbeauty cho Android

Lbeauty

 cho Android

Download Lbeauty - Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, làm đẹp ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/09/2018

Lbeauty là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được cung cấp cho thiết bị Android giúp bạn tùy biến linh hoạt trong việc làm đẹp ảnh. Những bức ảnh không hoàn hảo sẽ không còn là nỗi lo của bạn với Lbeauty, thông qua những thuật toán khoa học, áp dụng nhiều hiệu ứng khác nhau cho hình ảnh, sau đó có thể tự do chia sẻ để khoe với bạn bè.



Lbeauty có thể chỉnh sửa cả ảnh phong cảnh lẫn ảnh chân dung với việc áp dụng những thuật toán chuyên nghiệp để biến những bức ảnh chưa đẹp mắt trở nên hoàn hảo hơn. Cụ thể ở đây, bạn có thể thay đổi màu sắc để khuôn mặt trong ảnh hay những thành phần khác trở nên tươi sáng và ưa nhìn hơn. Chức năng làm đẹp ảnh hiện có mặt trong tất cả các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, chẳng hạn như B612 nổi tiếng được rất nhiền bạn trẻ yêu thích, nhờ B612, bạn sẽ có được những bức ảnh tự sướng đẹp mắt và ưng ý nhất.

download lbeauty

Download Lbeauty - Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, làm đẹp ảnh

Lbeauty cũng hỗ trợ căn chỉnh kích thước ảnh, chẳng hạn như cắt xén ảnh để chỉ lấy phần khuôn mặt làm ảnh đại diện. Các hiệu ứng sẽ được áp dụng ngay tức thì để bạn thấy rõ kết quả, sau đó có thể chỉnh lại nếu chưa hài lòng. Hay tạo ra những bức ảnh mang phong cách cổ điển Vintage thật độc đáo.

Cũng là ứng dụng hỗ trợ trên nền tảng Android, BlackCam Darkroom giúp tạo ảnh với game màu đen trắng thật thú vị, dù đơn giản nhưng mang đến cái nhìn mới mẻ, BlackCam Darkroom giúp điều chỉnh các thông số cho bộ lọc, khơi gợi cảm xúc cho người xem nhờ tông màu đơn sắc.

Các tính năng chính của Lbeauty:

- Chỉnh sửa, làm đẹp hình ảnh

- Áp dụng hiệu ứng ảnh

- Thay đổi màu sắc hình ảnh

- Áp dụng sửa ảnh chân dung



Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lbeauty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lbeauty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lbeauty cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhotoRoom 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • S Photo Editor 3/5 Chỉnh sửa và làm đẹp ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm