download Photo Overlays Cho Android

Photo Overlays

 Cho Android

Download Photo Overlays - Trộn ảnh, làm đẹp ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/09/2019

Photo Overlays là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với khả năng trộn hai hoặc nhiều hình ảnh với nhau, sau đó sử dụng các hiệu ứng, lớp phủ và các công cụ chỉnh sửa khác để nâng caover đẹp của hình ảnh. Photo Overlays là một ứng dụng duy nhất cho tất cả các nhu cầu trộn ảnh, làm đẹp ảnh hay thiết kế ảnh của bạn.


1. Giới thiệu về Photo Overlays

Photo Overlays cung cấp cho người dùng tính năng trộn ảnh, nâng cao vẻ đẹp của ảnh bằng cách áp dụng các hiệu ứng, lớp phủ và nhiều tiện ích chỉnh sửa tiên tiến khác để biến ảnh thành một kiệt tác. Các công cụ hóa trộn nâng cao giúp bạn kết hợp ảnh theo cách tự nhiên nhất, tạo một áp phích tuyệt vời cho ảnh của mình bằng cách trộn các hình ảnh với nhau. Hệ thống hiệu ứng phong phú từ ứng dụng giúp bạn tạo ảnh với nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại.

Nếu thích phong cách ảnh Trung Hoa, bạn có thể tham khảo ứng dụng Butter Camera cung cấp nhiều bộ lọc, hiệu ứng và màu sắc khác nhau để bạn áp dụng cho hình ảnh của mình, ngoài ra Butter Camera còn có các chức năng trang điểm và làm đẹp khuôn mặt, thêm màu sắc cổ điển Trung Hoa cho ảnh.

photo overlays

Download Photo Overlays trên Android, Trộn ảnh, làm đẹp ảnh

Photo Overlays còn hỗ trợ cắt ảnh để tạo ảnh có kích thước phù hợp cho mạng xã hội hoặc chia sẻ qua nhiều nền tảng khác, điều chỉnh hướng để có được chế độ xem ảnh hoàn hảo; tạo dấu ẩn cá nhân cho ảnh bằng cách thêm đường viền, văn bản, hình dán. Tính năng trộn ảnh giúp bạn lồng ảnh chân dung vào một background tuyệt đẹp như dại dương, một cánh đồng hoa, một khung ảnh bình minh hay hoàng hôn lung linh huyền ảo.

2. Các đặc điểm chính của Photo Overlays:

- Hòa trộn 2 hoặc nhiều ảnh làm một.

- Chỉnh sửa, làm đẹp ảnh, tạo ảnh HD.

- Áp dụng các hiệu ứng làm đẹp cho ảnh.

- Cắt ảnh để tạo ảnh có kích thước phù hợp.

- Thêm đường viền, văn bản, hình dán cho ảnh.

3. App liên quan

Snapseed cho Android cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa tính năng với hàng chục bộ lọc để làm đẹp ảnh, sử dụng bút vẽ lên ảnh, cấu trúc cắt và sáng tạo hình ảnh theo ý muốn của người dùng, ngoài ra Snapseed cho Android còn có tính năng xóa một người hoặc nhân vật nào đó mà bạn không muốn xuất hiện trong bức ảnh, xoay hình ảnh với góc 90 độ,...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Overlays được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo overlays là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Overlays Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhotoRoom 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • Lbeauty 3/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, làm đẹp ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm