download Letter Sounds Mới nhất

Letter Sounds

 Mới nhất

Download Letter Sounds - Phần mềm học từ mới, luyện phát âm tiếng Anh

Thu Hà  cập nhật: 10/09/2019

Letter Sounds là phần mềm học tiếng Anh hữu ích và hoàn toàn miễn phí dành cho trẻ em, thông qua Letter Sounds sẽ giúp các em học từ vựng cũng như phát âm các từ một cách hiệu quả.




Letter Sounds cung cấp 3 mức bài học tương ứng với 3 level khác nhau. Với phần mềm này, bé sẽ được học cách phát âm các từ mới đi kèm với hình ảnh mang ý nghĩa của từ mới đó. Nếu là lần đầu, hãy chọn level 1 và nháy chuột vào chữ để bắt đầu bài học.

letter sounds

Tải Letter Sounds - Phân mềm học tiếng Anh cho trẻ em

Mỗi hình ảnh trên màn hình đều gắn 1 chữ cái, trước tiên người dùng Letter Sounds cần tập trung nghe chương trình đọc từ mới tiếng Anh đi kèm với bức tranh đó. Tiếp theo nháy chuột lên bức tranh đó, kéo nó về phía ngôi nhà có chữ cái là chữ cái đầu tạo ra hình trong bức tranh. Các từ được phát âm bằng tiếng Anh và có nghĩa một hình cụ thể trên hình vẽ.

letter sounds 2

Download Letter Sounds - Phần mềm học từ mới, luyện phát âm tiếng Anh

Nếu kéo từ vào hình chính xác, các em sẽ được nghe lại cách phát âm của từ đó. Nếu bức tranh chưa chính xác, nó sẽ tự động trở về vị trí cũ. Nó cũng có thể bị trôi ra ngoài màn hình chương trình. Hình ảnh được hiện ra vào lần sau đó. Ngoài ra, muốn thoát khỏi bài học, người dùng Letter Sounds có thể nhấn phím ESC.

Bạn tham khảo thêm Novabench, phần mềm chấm điểm máy tính dưới nhiều góc độ khá hữu ích, Novabench giúp đo tốc độ bộ vi xử lý, hiệu năng của đồ họa 2D, tốc độ ổ cứng nhờ đó giúp phát hiện ra các lỗi có thể xảy ra với ổ cứng của bạn.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Letter Sounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat letter sounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Letter Sounds Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm