download Learn English Speak English cho Android

Learn English Speak English

 cho Android

Download Learn English Speak English - Ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/08/2017

Learn English Speak English là ứng dụng hữu ích hỗ trợ người dùng trong việc luyện phát âm tiếng Anh. Tải Learn English Speak English cho thiết bị của mình sẽ giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp đồng thời cùng cố thêm vốn từ vựng tiếng Anh của mình.


Learn English Speak English cho Android là ứng dụng học tiếng Anh tích hợp công nghệ nhận diện giọng nói tiên tiến được đông đảo người dùng sử dụng trên khắp thế giới.

Với Learn English Speak English cho Android người dùng có thể tương tác qua các bài học bằng video và ngay lập tức sẽ nhận được những sự phản hồi hiệu quả về cách phát âm và gióng nói của mình. Learn English with ABA English cũng là ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh với nhiều bài học từ đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt Learn English with ABA English còn có bài kiểm tra đánh giá năng lực cũng như sự tiến bộ của người học.

learn english speak english

Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng chấm điểm để đánh giá quá trình học tập của bạn, đồng thời được lắng nghe giọng nói của người bản ngữ và so sánh với giọng đọc của mình. Các bài học linh hoạt thông qua các câu hỏi hiểu, bên cạnh đó sẽ có các trang theo dõi quá trình học tập để ghi nhận sự tiến bộ của người dùng. So với nhiều phần mềm học tiếng Anh trên Android khác thì tiện ích này nhấn mạnh hơn vào việc luyện phát âm tiếng Anh hiệu quả.

learn english speak english 2

Thông qua Learn English Speak English for Android, người dùng có thể trò chuyện bằng tiếng Anh với các nhân vật trong video của SpeakingPal qua các bài hội thoại tiếng Anh hài hước và gần gũi với cuộc sống thường ngày. Đồng thời người dùng có thể ghi âm chia sẻ các bài học tiếng Anh cũng như điểm số nhận được với bạn bè người thân của mình. Bạn tham khảo Learn English Voxy cũng có nhiều bài học đàm thoại tiếng Anh giúp bạn luyện phát âm nhanh hơn, đặc biệt Learn English Voxy còn giúp bạn đánh giá lại sự tiến bộ của mình sau quá trình học.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng học tiếng Anh trên Android có tên Spoken English với nhiều chức năng và các phương pháp học rất hiệu quả, ngoài ra Spoken English còn tạo ra các tình huống giao tiếp thực tế để bạn thực hành.

Các tính năng chính của Learn English Speak English:

- Luyện phát âm tiếng anh

- Tương tác qua các bài học bằng video

- Nghe giọng đọc chuẩn của người bản xứ

- Nhận được sự phản hồi sau mỗi bài học

- Dễ dàng theo dõi kết quả học tập

- Chia sẻ bài ghi âm và điểm số với bạn bè


Liên kết tải về - [108 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn English Speak English được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn english speak english là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn English Speak English cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm