Liên Minh Huyền Thoại 2017

Bấm vào liên kết dưới đây để tải về phần mềm

Liên kết dự phòng:
Phiên bản 2017 đã cũ. Phần mềm Liên Minh Huyền Thoại đã có phiên bản mới 13.12 (Bản cập nhật) tìm và tải về tại đây >> Liên Minh Huyền Thoại

Đặc tính mới cập nhật trong phiên bản 2017

Liên Minh Huyền Thoại (LOL) là một trong những tựa game online ăn khách nhất trong làng game giải trí Việt. Kể từ khi ra mắt cho đến nay LOL đã liên tục được bổ sung và update, và phiên bản mới nhất hiện nay là Liên Minh Huyền Thoại 2017 với rất nhiều tính năng cải tiến nhằm mang đến cho người chơi một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Trong Liên Minh Huyền Thoại 2017 các thích khách trở nên công bằng hơn, rút một ít khả năng dồn sát thương của họ và chuyển sang những thứ khác như độ cơ động và lựa chọn mục tiêu. Rengar và LeBlanc đặt ra những thách thức đặc biệt. Về trang bị, nhiều thay đổi cho Sát Lực không được hiệu quả như dự kiến, nhưng khi sức mạnh được tăng cho tất cả trang bị loại này, chúng lại thống trị cả meta luôn.

Ngoài ra, LOL 2017 được đón nhận nhiều gương mặt mới. Warwick và Galio được làm lại, Camille bay lượn giữa Đấu Trường, và Xayah cùng Rakan sẽ sớm đánh dấu lần ra mắt tướng đôi đầu tiên. Và cuối cùng là xạ thủ, Liên Minh Huyền Thoại 2017  sẽ được giảm áp lực đầu trận của tướng đi rừng, kiềm chế thích khách và Sát Lực, giảm bớt sức mạnh của Dũng Khí Khổng Lồ. Cộng thêm vài cải thiện nhắm vào xạ thủ như Cuồng Huyết Chiến Tướng mới, giờ họ đã có thêm tự tin khi đi ra đường rồi.


Thông tin về Liên Minh Huyền Thoại

Mô tả: Game nhập vai LOL trên Garena

Phần mềm do Riot Games phát hành, có dung lượng 17.5 MB, có 410502 lượt download

Các hệ điều hành được hỗ trợ: Windows All

Phiên bản hiện tại: 2017

Các chức năng của Liên Minh Huyền Thoại
 Phiên bản 2017 của phần mềm Liên Minh Huyền Thoại được chúng tôi cập nhật để cho bạn dễ dàng download, việc download và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng do phần mềm này gây ra, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm tương tự Liên Minh Huyền Thoại

  • LAN games 3/5 Chơi Đế Chế trực tuyến
  • Garena 5/5 Chơi game online, chơi LOL, Fifa 4, Liên Quân Mobile, stream game trực tiếp