download Age of Empires Definitive Edition Full

Age of Empires Definitive Edition

 Full

Download Age of Empires Definitive Edition - Phiên bản game Đế chế 4K

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/10/2022

Age of Empires Definitive Edition (AOE DE) là tựa game chiến lược thời gian thực được làm lại từ Age of Empires. Trong Age of Empires Definitive Edition người chơi sẽ được trải nghiệm đồ họa cực khủng lên tới 4K mang đến hình ảnh sắc nét, mãn nhãn với các trận giao tranh.


1. Giới thiệu về Age of Empires Definitive Edition

Với những game thủ yêu thích dòng game này thì AOE vẫn là 1 tượng đài mà chưa game nào có thể vượt qua. Chính vì vậy không khỏi ngạc nhiên khi phiên bản AOE Definitive Edition ra đời đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ. 

tai age of empires definitive edition

Tải Age of Empires: Definitive Edition game chiến thuật Đế Chế đồ họa 4K

Age of Empires: Definitive Edition đánh dấu bước phát triển mới sau hơn 20 năm kể từ phiên bản đầu tiên khi nhà phát hành Microsoft ra mắt, dựa trên phiên bản Age of Empires nổi tiếng, so với những phiên bản game Đế chế thông thường thì phiên bản 4K chắc chắn sẽ mang đến chất lượng đồ họa sắc nét hơn.

Age of Empires IV cũng là phiên bản đáng chú ý của dòng game Đế chế, với nhiều nâng cấp về đồ họa và nội dung, khám phá bối cảnh lịch sử phong phú của 8 nền văn minh trên thế giới, bên cạnh đó Age of Empires IV còn có các trận chiến chiến thuật hoành tráng với tối đa 1.600 đơn vị trên bản đồ.

Tựa game chiến thuật đỉnh cao Age of Empires 4K đã được cải tiến với chất lượng đồ họa tiên tiến nhất, hình ảnh đẹp mắt kết hợp âm thanh sống động, hấp dẫn số lượng lớn các game thủ có hứng thú với dòng game này.

Phiên bản mới này game thủ sẽ được trải nghiệm Age of Empires với độ phân giải 4K mang tới rất nhiều nhiệm vụ mới. Cùng đó chúng ta vẫn sẽ được trải qua 16 nền văn minh khác nhau như phiên bản AOE cũ trước đây. Chưa dừng lại ở đó ngay cả gameplay cũng có đôi chút thay đổi theo tiêu chuẩn hiện đại nhất hiện nay.
 
Ngoài ra, AOE DE cũng mang tới cho người chơi tính năng mới chưa từng xuất hiện trong những phiên bản tiền nhiệm, chức năng nhiều người chơi qua Xbox Live với chế độ thu phóng mới cùng một số thay đổi khác về mặt gameplay. Hơn thế nữa, chế độ mới này còn cho phép bạn theo dõi những thống kê về các trận đấu của bạn. Nhờ đó người chơi có thể hiểu rõ sự tiến bộ của bản thân hoặc tìm hiểu lối đánh cũng như phong cách chơi của người chơi khác.

age of empires 4k

Download Age of Empires: Definitive Edition, tải đế chế 4k

Game Age of Empires 4K  - aoe 4k này không những cải tiến về âm thanh, hình ảnh mà còn cung cấp cho người chơi nhiều nhiệm vụ mới cần hoàn thành, trải nghiệm 16 nền văn minh như người tiền nhiệm Age of Empires.

Trong số các phiên bản mới đáng chú ý của game AOE phải kể đến AOE 4 tên đầy đủ là Age of Empires IV với những bổ sung hấp dẫn về mặt nội dùng và lối chơi, bạn có thể trải nghiệm Age of Empires ngay bây giờ.

Thêm vào đó, âm nhạc trong game Age of Empires 4K, aoe 4K cũng được đầu tư công phu, các bản nhạc trong phiên bản cũ được chỉnh sửa mang phong cách mới ấn tượng với từng đoạn nhạc trong game. Nếu yêu thích game bóng đá thì phiên bản FIFA 18 sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng những đường bóng đẹp và ấn tượng nhất, so với những phiên bản cũ thì FIFA 18 có nhiều cải tiến về đồ họa, âm thanh, lối chơi có nhiều hấp dẫn hơn.

Game Age of Empires 4K hỗ trợ cả hệ máy PC và Xbox One, Xbox One X, tuy nhiên chỉ cung cấp chế độ Multiplayer (nhiều người chơi) trên hệ thống Xbox Live.

Hiện nay game thủ có thể chơi game AOE hay Đế chế xanh trên Gametv Plus hay LAN games của Garena, đây đều là 2 môi trường giúp game thủ có thể thi đấu với những người chơi khác trên toàn thế giới, nếu như LAN games đã quen thuộc thì Gametv Plus tuy mới phát hành nhưng cũng đã nhận được nhiều ý kiến khen ngợi từ game thủ.

2. Những tính năng chính của game Age of Empires 4K:

- Dựa trên phiên bản Age of Empires (AOE 1) nổi tiếng

- Đồ hoạ 4K sắc nét, hình ảnh chất lượng và âm thanh sống động

- Trải nghiệm 16 nền văn minh như người tiền nhiệm Age of Empires.

- Các bản nhạc trong phiên bản cũ được chỉnh sửa mang phong cách mới

- Hỗ trợ cả hệ máy PC và Xbox One, Xbox One X


Liên kết tải về - [11 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài Đế Chế 4k Age Of Empires Definitive Edition
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đế Chế 4k Age Of Empires Definitive Edition là một phiên bản mới, được cải tiến nhiều tính năng giúp người chơi có nhiều trải nghiệm hơn. Để chơi game, bạn hãy cài Đế Chế 4k Age Of Empires Definitive Edition ngay theo các bước hướng dẫn dưới đây.
  • Mã và lệnh Đế Chế 4K Age of Empires Definitive Edition
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn muốn tìm hiểu Mã và lệnh Đế Chế 4K Age of Empires Definitive Edition. Dưới đây, Taimienphi.vn sẽ nhắc lại cho bạn để bạn có thể thoải mái thể hiện khả năng điều quân của mình, cùng tham khảo nhé.
  • Cấu hình game Age of Empires II Definitive Edition trên PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cuối cùng Microsoft cũng tiết lộ ngày phát hành và yêu cầu cấu hình Age of Empires Definitive Edition HAY Đế chế 4k đối với các hệ điều hành máy tính. Bản remaster của trò chơi chiến lược ra mắt vào ngày 19 tháng 10 năm 2017 ở một số quốc gia nay độc quyền trên Steam.
  • Cách sửa lỗi chơi Đế Chế 4K bị giật, lag
    Đế Chế 4K vẫn đang trong quá trình beta nên có rất nhiều lỗi phát sinh xung quanh nó. Theo ghi nhận gần đây thì lỗi chơi Đế Chế 4K bị giật, lag rất hay được game thủ tham gia phản ánh lại,
  • Cách câu voi trong Đế Chế AOE
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Câu voi trong Đế Chế mang lợi rất nhiều lợi ích cho người chơi, đặc biệt những ai muốn lên đời 3 một cách nhanh nhất. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn có thể câu voi trong Đế Chế 1 con hoặc câu 2 voi trong AOE theo phương pháp chuẩn và hiệu quả nhất.
  • Cách tải và mua đế chế 4K Age of Empires Definitive Edition
    Phiên bản Đế Chế 4K Age of Empires: Definitive Edition đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt khi đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 20/02. Nhiều người rất muốn tải và mua Đế Chế
  • Hướng dẫn đăng ký chơi thử Đế Chế 4K
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Đế Chế 4K hay được biết đến là phiên bản cải tiến đồ họa của tựa game Đế Chế huyền thoại. Và nay bạn có thể đăng ký chơi thử Đế Chế 4K ( hay có tên gọi là Age of Empires: Definitive Edition) trong giai đoạn thử nghiệm của trò chơi trước khi nó được ra mắt và phát hành chính thức.
  • Top game đế chế hay nhất
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì
  • Cách cài Font tiếng Việt game đế chế AOE
    Age of Emprie là một game thuộc thể loại chiến thuật được Microsoft sản xuất, và được rất nhiều người ưa thích. Nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng game này thì tại sao lại không thử chơi với một giao
  • Cấu hình chơi game Age of Empires IV, AOE 4 trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Age of Empires (AOE) 4 còn được nhiều game thủ Việt gọi với cái tên Đế Chế tựa game được nhiều người yêu thích với lối chơi chiến thuật hấp dẫn. Khác với các phiên bản trước, AOE 4 với đồ họa 4K và nhiều cải tiến mới cho người trải nghiệm thú vị hơn. Chính vì thế cấu hình chơi game Age of Empires IV, AOE 4 trên PC cũng có nhiều thay đổi. Bạn có thể tham khảo cấu hình cài đặt game tại đây trước khi tải nhé.
  • Link tải Đế Chế 4K ở đâu?
    Gần đây Taimienphi.vn có nhận được một câu hỏi từ một bạn độc giả tên Tuấn như sau: "Em có thể tìm link tải Đế Chế 4K ở đâu?". Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn cũng như các bạn có
  • Top 5 game PC hay như Age Of Empires
    Age of Empires AOE hay còn được biết đến rộng rãi ở Việt Nam với cái tên Đế Chế là một trong những tựa game chiến thuật thời gian thực được đánh giá cao bởi người chơi. Tuy nhiên, trên thị trường
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Age of Empires Definitive Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat age of empires definitive edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Age of Empires Definitive Edition Full


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm