download List Kênh VLC cho mạng FPT

List Kênh VLC

 cho mạng FPT

Download List Kênh VLC - Xem truyền hình trực tuyến bằng VLC

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/01/2019

List Kênh VLC là danh sách các kênh truyền hình trực tuyến cho phép người dùng xem tivi thông qua kết nối internet của mình, với List Kênh VLC mới nhất này bạn có thể xem bóng đá trên K+ HD, xem tivi trực tuyến với các kênh VTV1 HD, VTV3 HD, VTV6 HD,...


VLC là một trong những phần mềm hỗ trợ xem truyền hình trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Với ưu điểm là xem online không bị giật cũng như có thể xem được nhiều kênh HD chính vì thế phần mềm này được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên để xem được TV bằng VLC thì người dùng cần phải download List Kênh VLC và mở nên bằng phần mềm. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những chương trình truyền hình đặc sắc với chất lượng tốt nhất.

list kenh vlc

 

Download List Kênh VLC - Xem truyền hình trực tuyến bằng VLC

Thông qua List Kênh VLC, người dùng có thể xem bóng đá, xem tivi online với nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó trong danh sách kênh này có đầy đủ tất cả các kênh HD mới nhất như VTV1 HD, VTV3 HD, VTV6 HD,...Đặc biệt với những bạn nghiền xem bóng đá thì có cả kênh K+1 HD, K+NS HD, K+PM HD, Bóng đá TV HD, Thể thao TV HD,... Bạn có thể xem bóng đá HD với List Kênh VLC mà không cần phải cài các phần mềm hỗ trợ, xem bóng đá ngay khi đường truyện internet không ổn định.

list kenh vlc 2

 

Tải List Kênh VLC - Xem truyền hình trực tuyến bằng VLC

 

Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức các chương trình tivi chất lượng cao trên thiết bị di động của mình thì ứng dụng VTV GO sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ưu điểm của ứng dụng VTV GO là bởi được phát triển bởi đài truyền hình Việt Nam vì vậy chất lượng hình ảnh cũng như đường truyền luôn được đảm bảo, người dùng còn có thể yên tâm về vấn đề bản quyền khi xem các chương trình giải trí trên ứng dụng.

Các tính năng chính của List Kênh VLC:

- Cung cấp danh sách kênh truyền hình trực tuyến

- Có thể xem được nhiều kênh HD

- Xem bóng đá trực tuyến

- Đường truyền nhanh, chất lượng ổn định


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm List Kênh VLC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat list kênh vlc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

List Kênh VLC cho mạng FPT


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm