download Live Wallpapers 3D Cho Android

Live Wallpapers 3D

 Cho Android

Download Live Wallpapers 3D - Hình nền động chất lượng 3D

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2019

Live Wallpapers 3D mang đến hàng trăm hình nền 3D tuyệt vời để bạn trang trí cho màn hình chính và màn hình khóa.. Tải các hình nền trong Live Wallpapers 3D với cách tiếp cận hoàn toàn mới để tạo hình nền 3D trực tiếp với hiệu ứng chiều sâu 4D thực sự.




Live Wallpapers 3D là ứng dụng hình nền động 3D với hơn 250 hình ảnh mà bạn có thể lựa chọn để làm đẹp cho thiết bị của bạn mỗi ngày, đặc biệt trong ứng dụng hình nền động này bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều hình ảnh thuộc các chủ đề khác nhau như thiên nhiên, siêu xe, động vật, các loài hoa....

live wallpapers 3d

Download Live Wallpapers 3D, Hình nền động chất lượng 3D

 

Live Wallpapers 3D sẽ làm cho điện thoại của bạn trở nên độc đáo với hiệu ứng độ sâu 4D tuyệt vời, đồng thời tiêu thụ pin ở mức thấp nhất. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán mỗi khi kích hoạt điện thoại cho dù là ở màn hình chính hay màn hình khóa. Kho hình nền này hỗ trợ cho nhiều kích thước màn hình khác nhau.

Còn AMOLED là kho hình nền dành cho các thiết bị smartphone có màn hình AMOLED như iPhone X hay Galaxy S8, S9, với AMOLED bạn có thể trải nghiệm những hình ảnh tối màu độc đáo trên thiết bị mà vẫn tiết kiệm pin tối đa.

 

Các tính năng chính của Live Wallpapers 3D:

 

- Kho hình nền động 3D

- Hơn 250 hình nền để lựa chọn

- Nhiều chủ đề hình ảnh

- Hỗ trợ nhiều kích thước màn hình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Live Wallpapers 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat live wallpapers 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Live Wallpapers 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walli 0/5 Hình nền HD cho điện thoại
  • Tapet 3/5 Ứng dụng hình nền HD cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm