download AMOLED Cho Android

AMOLED

 Cho Android

Download AMOLED - Hình nền dành cho màn hình AMOLED

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2019

AMOLED (tên đầy đủ AMOLED LiveWallpaper) là bộ sưu tập hình nền dành cho các thiết bị smartphone có màn hình AMOLED như iPhone X hay Galaxy S8, S9. Ứng dụng này được đánh giá là giải pháp tốt nhất để phủ tấm nền AMOLED lấp lánh với những trải nghiệm thú vị mà vẫn tiết kiệm pin.




AMOLED là ứng dụng hình nền động dành cho các smartphone có màn hình AMOLED, phủ những hình ảnh với hiệu ứng độc đáo đẹp mắt mà vẫn giúp thiết bị tiết kiệm pin đáng kể, đặc biệt ứng dụng hình nền động này gồm những hình ảnh đa dạng, phù hợp với độ phân giải màn hình cao để bạn thoải mái lựa chọn trang trí và tạo phong cách đặc biệt cho thiết bị của mình.

amoled

Download AMOLED, Hình nền dành cho màn hình AMOLED

 

AMOLED gồm những hình ảnh có chủ đề thiên về các màu tối cho nên nếu bạn yêu thích các tôn màu này có thể thỏa sức lựa chọn. Khi cài đặt các hình ảnh làm hình nền, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dải màu sắc phong phú đi kèm các hiệu ứng động, trên màn hình hiển thị một số múi giờ các nước và một số thông tin cơ bản khác.

Còn nếu bạn yêu thích hoa anh đào của đất nước Nhật Bản với vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh khiết hãy trải nghiệm bộ sưu tập Sakura Live Wallpaper với những hình nền đa sắc màu của hoa ,Space Bubble Shooter gồm những hình nền được chọn lọc chất lượng full HD hiển thị đẹp trên mọi kích thước màn hình.

 

Các tính năng chính của AMOLED:

 

- Hình nền động AMOLED

- Chủ đề thiên về màu tối

- Hỗ trợ trên nhiều thiết bị

- Tiết kiệm pin cho điện thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AMOLED được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amoled là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AMOLED Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walloop 3/5 Bộ sưu tập hình nền động, hình nền 4K
  • Pixel4D 5/5 Ứng dụng hình nền 4D cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm