download Mẫu bản tường trình về việc mất giấy tờ 2022

Mẫu bản tường trình về việc mất giấy tờ

 2022

Download Mẫu bản tường trình về việc mất giấy tờ - Đơn trình báo mất giất tờ cá nhân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu bản tường trình về việc mất giấy tờ là mẫu bản tường trình được sử dụng trong trường hợp cá nhân bị mất giấy tờ cá nhân vì lý do nào đó, tiến hành khai báo đối với cơ quan chức năng có thẩm quyền để giải quyết. Nội dung bên trong bản tường trình sẽ nêu rõ cụ thể thông tin cá nhân, lý do mất giấy tờ. Để có được nội dung cụ thể chi tiết bạn đọc cùng tham khảo chi tiết nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.


Mất giấy tờ là việc mà bản thân không ai muốn xảy ra tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau vẫn có thể xẩy ra, đối với những cá nhân gặp phải trường hợp này phải tiến hành làm bản tường trình về mất giấy tơ tới cơ quan chính quyền có chức năng để xin được cấp lại các loại giấy tờ mà bị mất.

Mẫu bản trường trình mất giấy tờ do chính cá nhân người bị mất giấy tờ lập nên trình báo tới cơ quan có thẩm quyền, cơ quan cấp trên sẽ tiến hành phê duyệt xem xét lý do của người làm đơn rồi làm thủ tục cho cấp lại.


Mẫu bản tường trình về việc mất giấy tờ
Download Mẫu bản tường trình về việc mất giấy tờ

 

Nội dung chi tiết mẫu bản trường trình về việc mất giấy tờ gồm các nội dung như sau:

1.Phần mở đầu

- Quốc hiêu, Tiêu ngữ

- Địa điểm thời gian làm bản tường trình

2. Phần nội dung:

- Tên của bản trường trình : BẢN TƯỜNG TRÌNH VỀ VIỆC MẤT GIẤY TỜ

- Kính gửi đơn vị cơ quan có thẩm quyền:

- Tên người làm đơn trình báo, ngày sinh, số chứng minh thư nhân dân, thời gian địa điểm cấp.

- Địa chỉ thường trú, phường, quận, thành phố

- Chức vụ

- Lý do làm đơn tường trình về việc khai báo mất giấy tờ

- Lời cam kết

3. Phần kết

- Người làm đơn tiến hành ký xác nhận

Trên đây là toàn bộ các nội dung có liên quan tới bản tường trình về việc mất giấy tờ trong quá trình soạn thảo bạn đọc cần đảm bảo đầy đủ các nội dung nói trên để đáp ứng đầy đủ thông tin lý do tới cơ quan chức năng giúp cho quá trình phê duyệt xem xét được diễn ra nhanh chóng có hiệu quả.

Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm mẫu bản tường trình diễn biến sự việc vì đây là biểu mẫu được sử dụng khá phổ biến khi cần trình bày lại một sự việc nào đó đã diễn ra. Người viết bản tường trình diễn biến sự việc có thể là người gây ra sự việc hoặc nhân chứng chứng kiến sự việc.

Cùng với đó Tải Miễn Phí còn chia sẻ biểu mẫu bản tường trình về việc mất giấy tờ, bạn đọc có thể tham khảo hoặc trực tiếp tải về máy tính của áp dụng sử dụng luôn khi cần.

Hiện nay bản tường trình là văn bản hành chính được sử dụng khá phổ biến trong nhiều trường hợp khác nhau như tường trình về sự việc tai nạn giao thông, một vụ ẩu đả hay việc mất trộm của gia đình... Trong bản tường trình, các sự việc phải được trình bày theo đúng thứ tự thời gian và diễn biến thực tế.


Liên kết tải về - [68 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu bản tường trình về việc mất giấy tờ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản tường trình về việc mất giấy tờ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản tường trình về việc mất giấy tờ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản tường trình về việc mất giấy tờ 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm