download Mẫu bìa Word 2023 Luận văn

Mẫu bìa Word 2023

 Luận văn

Download Mẫu bìa Word 2023 - Mẫu bìa giáo án giáo viên, tiểu luận, báo cáo...

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/11/2023

Các bài báo cáo, bài tiểu luận hay giáo án cần có mẫu bìa Word 2023 đẹp, thể hiện tên chủ đề, chủ điểm, qua đó giúp người xem dễ hình dung nội dung chính. Taimienphi.vn tổng hợp và giới thiệu các mẫu bìa Word đẹp dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo để sử dụng.



Những mẫu bìa Word 2023 đẹp dưới đây gồm có mẫu bìa giáo án, bài thu hoạch, tiểu luận file word.... Bạn đọc theo dõi, tham khảo để sử dụng cho các bài báo cáo, tiểu luận hay giáo án của mình.

download mau bia word 2023

Tổng hợp các mẫu bìa word 2023 mới nhất

 


1. Có nên sử dụng Mẫu bìa Word 2023?

Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ mẫu bìa word 2023 đẹp sử dụng cho các bài báo cáo, tiểu luận. Các mẫu bìa có thiết kế đẹp mắt, đa dạng có thể đáp ứng được yêu cầu của người dùng.

Việc tải mẫu bìa Word để dùng là hợp lý, tiết kiệm thời gian làm bìa, đồng thời lại có nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với nội dung của tài liệu.Cùng với đó, trên cơ sở các mẫu có sẵn, bạn có thể chỉnh sửa, thay đổi màu sắc hoa văn/họa tiết, phông chữ,... như mong muốn. Những mẫu bìa word chúng tôi cung cấp gồm: mẫu ngang và mẫu dọc, phù hợp với hình thức tài liệu.

 

2. Tải mẫu bìa word 2023

2.1. Mẫu bìa Word 2023 ngang

10 mẫu bìa Word 2023 ngang dưới đây có thể sử dụng trong nhiều trường hợp như báo cáo tổng hợp, bảng kê đánh giá, kế hoạch giảng dạy... Tùy thuộc vào các trường hợp khác nhau mà bạn xem xét để sử dụng.

tai Mau bia don gian

Tải mẫu TẠI ĐÂY

2.2. Mẫu bìa đẹp Word

Bạn đọc tham khảo nhiều mẫu bìa đẹp word có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều loại tài liệu khác nhau. Tùy thuộc nội dung tài liệu, sở thích mà bạn chọn mẫu thích hợp.

Tai mau bia dep

Tải mẫu TẠI ĐÂY

2.3. Mẫu bìa Word báo cáo

Các bài báo cáo có thể sử dụng một trong những mẫu này. Thiết kế trang nhã, vừa đủ nghiêm túc nhưng cũng không kém phần đẹp mắt, rất phù hợp để trang bìa cho bài báo cáo.

Tai mau bia Word

Tải mẫu TẠI ĐÂY

2.4. Mẫu bìa Word 2023 luận án

Bạn làm luận án nhưng đang đau đầu vì không biết thiết kế trang bìa như thế nào cho ấn tượng? Tham khảo ngay các mẫu bìa luận án sau đây nhé!

download 13 mau bia dep

Tải mẫu TẠI ĐÂY

2.5. Mẫu bìa Word 2023 giáo án

Mẫu bìa giáo án tùy vào cấp bậc như mẫu bìa giáo án Tiểu học, mầm non, THCS, THPT mà sẽ thiết kế khác nhau. Thầy cô soạn giáo án có thể tham khảo và lựa chọn để tạo ra trang bìa giáo án đẹp, phù hợp. Để chuyên nghiệp hơn, các thầy cô nhớ thêm logo của trường, thêm năm học, tên giáo viên, môn học....

tai Mau bia dep Word

Tải mẫu TẠI ĐÂY

2.6. Tải mẫu bìa tiểu luận đẹp

Tổng hợp 10 mẫu bìa tiểu luận đẹp được chúng tôi chia sẻ dưới đây. Các mẫu bìa đẹp này đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên đang làm tiểu luận. Bạn có thể sử dụng ở nhiều môn học trong nhiều trường khác nhau.

Tai mau bia dep mien phi

Tải mẫu TẠI ĐÂY

2.7. Download bìa Word đẹp

Bạn có thể download bìa Word đẹp miễn phí ngay dưới đây. Tham khảo, lựa chọn và sử dụng mẫu bìa phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Download bia Word dep

Tải mẫu TẠI ĐÂY

2.8. Mẫu bìa Word 2023

Các mẫu bìa Word 2023 với màu sắc, thiết kế đa dạng được giới thiệu dưới đây phù hợp với nhiều tài liệu khác nhau. Tùy thuộc vào nội dung, yêu cầu của tài liệu mà bạn chọn mẫu bìa tương ứng.

mau bia word

Tải mẫu TẠI ĐÂY

2.9. Mẫu bìa đơn giản

Với những người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đẹp thì dưới đây là những mẫu bìa đáp ứng yêu cầu của bạn, tham khảo ngay để chọn cho mình mẫu bìa word ưng ý.

download Mau bia tieu luan file Word

Tải mẫu TẠI ĐÂY

Như vậy, độc giả có thể tham khảo các mẫu bìa Word 2023 đơn giản nhưng rất đẹp, rất phù hợp để làm trang đầu tiên cho các bài báo cáo, tiểu luận,.. của mình. Ngoài ra, bạn có thể sáng tạo, tự thiết kế các mẫu bìa word khác theo sở thích của mình.


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bìa Word 2023 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bìa word 2023 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bìa Word 2023 Luận văn


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm