download Mẫu bìa Word 2024

Mẫu bìa Word

 2024

Download Mẫu bìa Word - Tổng hợp mẫu bìa Word đẹp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/01/2024

Làm báo cáo, tiểu luận hay làm giáo án, luận văn thì không thể thiếu mẫu bìa word đẹp. Điều này giúp cho bản báo cáo, luận văn... thêm chuyên nghiệp, ấn tượng hơn. Để có bìa word đẹp, ấn tượng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, bạn có thể tải các mẫu sau đây. Đặc biệt, bạn có thể chỉnh sửa để phù hợp hơn với nhu cầu của mình.


Tùy theo mục đích sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn các mẫu bìa Word khác nhau sao cho phù hợp và đẹp mắt nhất. Việc chuẩn bị mẫu bìa báo cáo, bìa luận văn hay bìa sổ khoa học, chỉn chu sẽ giúp các bạn tạo được thiện cảm với người xem, thể hiện thái độ làm việc nghiêm túc của người làm. Chính vì thế các bạn có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu bìa Word được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây để áp dụng vào thực tiễn.

mau bia word dep

Download bìa Word đẹp

Tải Word 2013, 2010, 2007 và Office 2003

* Tải Word 2013
* Tải Word 2010
* Tải Word 2007
* Tải Office 2003

Tải Mẫu nhãn vở đẹp trên Word

* Tải: Mẫu nhãn vở đẹp trên Word

Thông thường khi làm báo cáo, làm luận văn, làm đồ án, tiểu luận... đòi hỏi phải có bìa đóng ngoài để đảm bảo đúng quy định cũng như tính trang trọng của tài liệu. Mẫu bìa word hay mẫu template powerpoint là tập hợp những mẫu bìa, template được soạn thảo, thiết kế bằng Word, Powerpoint đẹp và phù hợp với nhiều ngành nghề, đối tượng hay đặc thù công việc khác nhau.

Mẫu bìa word là một trong những tài liệu được tìm và tải nhiều hiện nay, bây giờ bạn có thể tải Mẫu bìa Word miễn phí trên Taimienphi.vn để sử dụng. Bìa word hiện nay được sử dụng nhiều để làm mẫu bìa giáo án, taimienphi cũng mang đến cho bạn nhiều mẫu bìa giáo án để bạn lựa chọn.

Mẫu bìa Word

Download bìa word - Tổng hợp mẫu bìa Word đẹp

Mẫu số 1
mau bia word
mau bia word
mau bia word
mau bia word
mau bia word
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 2
mau bia word luan an
mau bia word luan an
mau bia word luan an
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 3
mau bia word tieu luan
mau bia word tieu luan
mau bia word tieu luan
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 4
mau bia word giao an
mau bia word giao an
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 5
mau bia word don gian
mau bia word don gian
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 6
mau bia word lam bao cao
mau bia word lam bao cao
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 7
mau bia word dep
mau bia word dep
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 8
mau bia word ngang dep
Tải mẫu này TẠI ĐÂY

Mẫu bìa word có số lượng mẫu đa dạng

Mẫu ảnh bìa word hay mẫu bìa doc hiện nay rất đa dạng, nó đáp ứng hầu hết nhu cầu người dùng trong việc lấy mẫu và chỉnh sửa lại cho phù hợp với yêu cầu riêng của các nhân người dùng, hiện nay mẫu bìa file doc của Taimienphi.vn có số lượng rất lớn bao gồm các ngành nghề - lĩnh vực khác nhau như: Y tế, Nông nghiệp, Thủy sản, Công nghệ thông tin, Giáo dục, Khoa học... tất cả đều được thiết kế rất đẹp mắt phù hợp với đặc thù từng ngành nghề.

Khi làm một đồ án hay luận văn, ngoài file word, thì người dùng cũng phải làm thêm 1 file powerpoint để thuyết trình, các mẫu bìa word cũng như mẫu template powerpoint lúc này là rất cần thiết để làm cho quyển đồ án hay file thuyết trình trở nên trang trọng hơn, có rất nhiều mẫu template powerpoint và mẫu bìa word cho bạn lựa chọn. Mẫu bìa luận văn báo cáo này được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, rất phong phú vì vậy bạn tha hồ lựa chọn, một luận văn dù có nội dung hay nhưng không có mẫu bìa đẹp để trình bày thì khó lòng thu hút được độc giả, bạn bè, thầy cô

Mẹo Tạo trang bìa trong văn bản Word

* Xem chi tiết: Cách tạo trang bìa trong văn bản Word

Mẫu bìa file word được cung cấp và chia sẻ miễn phí tới người dùng như một tài liệu bổ trợ cho công việc học tập và nghiên cứu cũng như hoàn tất công việc, với bộ Mẫu bìa word bạn hoàn toàn có thể giảm bớt thời gian tự mình thiết kế bìa, giảm bớt chi phí nhờ người làm giúp đồng thời lại có thể lựa chọn hàng loạt mẫu khác nhau cho tới khi tìm được mẫu bìa phù hợp với nội dung tài liệu của mình thì thôi.

Để tạo mẫu bìa word, các bạn có thể tham khảo thêm cách tạo đường viền cho văn bản word, các đường viền với họa tiết hoa văn cùng nhiều màu sắc khác nhau sẽ giúp bìa word của bạn trở nên độc đáo và nhiều mẫu hơn thay vì một 2 mẫu đơn giản và ít lựa chọn, việc tạo đường viền trong word rất nhanh nếu như bạn đã quen với cách thực hiện

Mẫu bìa Word đẹp là tuyển tập rất nhiều các mẫu bìa tiểu luận, bìa giáo án, bìa luận văn, bìa thực tập... với thiết kế đẹp mắt, khoa học, được Taimienphi.vn đăng tải và chia sẻ dưới đây hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu bìa Word ưng ý nhất để hoàn thành bài thi, bài báo cáo của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Mẫu bìa word có thiết kế phù hợp

Hầu hết các mẫu ảnh bìa file word được sưu tầm và làm mới dựa trên những yêu cầu thực tế người dùng, ví dụ các mẫu bìa tiểu luận hay đồ án thường có chung một kết cấu, ít hoa văn và phải có logo trường... trong khi đó những mẫu bìa báo cáo kinh doanh lại đơn giản hơn nhưng vẫn có những yếu tố đặc thù ngành nghề, đặc thù doanh nghiệp được thể hiện ngay từ chính... tờ bìa đầu tiên.

Mẫu bìa word liên tục được Taimienphi.vn bổ sung làm mới

Nét mới cũng như yếu tố khác biệt của Mẫu bìa word trên Taimienphi.vn là việc ý tưởng hóa những chi tiết, hình ảnh trên mỗi mẫu bìa làm sao cho nó có nhiều nét đặc trưng, đặc biệt và phù hợp nhất, hầu hết các bìa trong bộ mẫu bìa doc mà Taimienphi.vn chia sẻ đều được chỉnh sửa lại một phần nội dung, bạn đọc có thể tải Mẫu bìa word để sử dụng ngay nếu thấy phù hợp hoặc sẽ phải chỉnh sửa một vài chi tiết nhỏ trong đó.

Có thể thấy Mẫu bìa word là một trong những bộ mẫu bìa đa dạng hiện nay, Taimienphi.vn liên tục cập nhật mới các mẫu bìa mà chúng tôi sưu tầm hay thiết kế ra để người dùng có thể tải mới bổ sung thêm một cách nhanh nhất nhằm đáp ứng yêu cầu công việc cũng như tính tiện dụng khi sử dụng.
 

MẹoLàm trang bìa Luận văn, báo cáo, viền đẹp


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bìa Word - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bìa Word được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bìa word là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bìa Word 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm