download Mẫu chứng từ đơn hàng (Bill of Lading) Phiên bản doc

Mẫu chứng từ đơn hàng (Bill of Lading)

 Phiên bản doc

Download Mẫu chứng từ đơn hàng (Bill of Lading) - Chứng từ về hàng hóa

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu chứng từ đơn hàng là một trong số những mẫu chứng từ được cung cấp và ứng dụng khá phổ biến cho nhu cầu thực tiễn. Mẫu đơn chứng từ này giúp thực hiện công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mẫu chứng từ này cũng rất dễ thực hiện và hoàn thánh bất cứ lúc nào khi có nhu cầu sử dụng. Các bạn có thể tham khảo cung như ứng dụng dễ dàng cho công việc của mình.


Nội dung của mẫu chứng từ đơn hàng được thực hiện khá đơn giản cũng như nhanh chóng nhất, bao gồm đầy đủ từ ngày tháng, mã số đơn hàng, địa chỉ nhận hàng, địa chỉ gửi hàng cùng với số lượng hàng hóa được cập nhật nhật đầy đủ từng mặt hàng cũng như trọng lượng, số lượng hàng hóa rõ ràng nhất.

mau chung tu don hang bill of lading

Download Mẫu chứng từ đơn hàng (Bill of Lading)

Đối với mẫu chứng từ này được sử dụng trong các quá trình buôn bán hàng hóa, có sử dụng chứng từ với mục đích lưu lại những thông tin hàng hóa để kiểm soát được hành hóa dễ dàng cũng như tránh những trường hợp nhầm lẫn. Trong mẫu chứng từ có thể ứng dụng được bằng tiếng Việt thoặc tiếng Anh, giúp cho người dùng có thể thích nghi nhanh chóng với các mẫu chứng từ có thể tiến hành viết chứng từ đơn giản hơn.

Tương tự với mẫu chứng từ đơn hàng, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu chứng từ kế toán thuế được bộ Tài chính ban hành và áp dụng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mẫu chứng từ kế toán thuế là biểu mẫu rất quan trọng mà các kế toán thuế cần nắm được để áp dụng vào công việc khi cần thiết.

Bên cạnh những mẫu đơn cũng như những mẫu chứng từ đơn hàng các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu giấy tờ cũng như đơn từ khác khi cần thiết. Những mẫu đơn như mẫu đơn xin lao động tại Việt Nam, các mẫu đơn về nhà ở cùng với rất nhiều những giấy tờ hữu ích khác, mẫu đơn xin lao động tại Việt Nam là biểu mẫu là biểu mẫu dành cho người nước ngoài có nhu cầu xin được ở lại Việt Nam làm việc theo đúng quy định của pháp luật. Các bạn có thể tham khảo cũng như tìn hiểu trên Taimienphi.vn để biết thêm chi tiết cũng như ứng dụng nhanh chóng cho nhu cầu công việc của mình.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu chứng từ đơn hàng (Bill of Lading) - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu chứng từ đơn hàng (Bill of Lading) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu chứng từ đơn hàng (bill of lading) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu chứng từ đơn hàng (Bill of Lading) Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm