download Mẫu hợp đồng quảng cáo trên google File Doc

Mẫu hợp đồng quảng cáo trên google

 File Doc

Download Mẫu hợp đồng quảng cáo trên google - Thỏa thuận chạy quảng cáo Google

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/11/2017

Mẫu hợp đồng quảng cáo trên google được sử dụng trong quá trình khai thác dịch vụ quảng cáo giữa nhà doanh nghiệp với google. Nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm quảng cáo google hiện đang là hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả cao, lượng tiếp cận người dùng lớn là cầu nối hiệu quả để đưa thông tin sản phẩm tới khách hàng một cách hiệu quả nhất.


Quảng cáo google là một trong những hệ thống quảng cáo hỗ trợ cho bạn có thể dễ dàng quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình trên công cụ tìm kiếm thông tin google và các trang liên kết tới nó. Thông qua mẫu hợp đồng trên google doanh nghiệp khách hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và bắt đầu sử dụng dịch vụ của google.


Mẫu hợp đồng quảng cáo trên google
Download mẫu hợp đồng quảng cáo trên google

Cũng như các mẫu hợp đồng kinh doanh, quảng cáo khác, mẫu hợp đồng quảng cáo google trong quá trình biên soạn cần phải đảm bảo đầy đủ nội dung về mặt pháp lý, hệ thống thông tin cụ thể về:

+Bên sử dụng dịch vụ: Tên của người đại diện, chức vụ, địa chỉ, mã số thuế, số điện thoại, địa chỉ email, website chính thức.

+ Bên cung cấp dịch vụ: Người đại diện, chức vụ, địa chỉ, số điện thoại, mã số thuế, số tài khoản

+ Quy định các nội dung cụ thể ở trong mẫu hợp đồng

+ Giá trị của hợp đồng và phương thức thanh toán

+ Cam kết trách nhiệm của các bên khi tham gia vào hợp đồng

+ Điều khoản chung

+ Xác nhận, ký đóng dấu của các bên

Quảng cáo google hiện nay được đánh giá là hình thức quảng cáo nhanh chóng, hiệu quả, dù ngân sách của bạn nhiều hay ít thì vẫn có thể lựa chọn được mức quảng cáo với chi phí hợp lý, mang tới những lợi ích nổi trội cho khách hàng, nhắm đúng được tới đối tượng khách hàng, chi phí thấp, hiệu quả quảng cáo cao, quảng cáo hiển thị nhanh chóng, mang tới lượng tiếp cận nhiều. Bạn đọc có thể tải mẫu hợp đồng quảng cáo google mới nhất được cập nhật trên hệ thống của Tải Miễn Phí.

Ngoài ra các cá nhân, đơn vị làm dịch vụ mua bán thì có thể tìm hiểu thêm hợp đồng mua bán hàng hóa để ghi chép lại các nội dung thỏa thuận giữa bên mua và bên bán cùng thông tin cá nhân của các bên để đảm bảo tính việc tuân thủ nội dung hợp đồng, hợp đồng mua bán hàng hóa cần ghi rõ các điều khoản hai bên thống nhất, quyền lợi, nghĩa vụ của mỗi bên.

Bên cạnh đó nếu cần thuê nhà xưởng để sản xuất hoặc làm kho hàng thì hợp đồng thuê nhà xưởng là biểu mẫu rất quan trọng mà các bạn cần chuẩn bị để tìm hiểu trước các nội dung chính cần ký kết và thống nhất, việc thành lập hợp đồng thuê nhà xưởng cũng tránh cho hai bên việc tranh chấp hay mẫu thuẫn sau này.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng quảng cáo trên google - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng quảng cáo trên google được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng quảng cáo trên google là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng quảng cáo trên google File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm