download Mẫu văn bản ủy quyền cho ủy ban nhân dân cấp xã đăng ký bản cam kết bảo vệ môi trường Phiên bản doc

Mẫu văn bản ủy quyền cho ủy ban nhân dân cấp xã đăng ký bản cam kết bảo vệ môi trường

 Phiên bản doc

Download Mẫu văn bản ủy quyền cho ủy ban nhân dân cấp xã đăng ký bản cam kết bảo vệ môi trường - Công văn ủy quyền về việc cam kết bảo về môi trường

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/08/2017

Mẫu văn bản ủy quyền cho ủy ban nhân dân cấp xã đăng ký bản cam kết bảo vệ môi trường được ban hành kèm theo Thông tư số 05/2008/TT-BTNMT, ngày 08/12/2008 của Bộ Tài nguyên và Môi trường, các bạn có thể tham khảo để sử dụng.


Ủy ban nhân dân cấp xã tổ chức xác nhận đăng ký bản cam kết bảo vệ môi trường sau khi có mẫu văn bản ủy quyền cho ủy ban nhân dân cấp xã đăng ký bản cam kết bảo vệ môi trường đã hoàn thành do Ủy ban nhân dân gửi lên. Giấy ủy quyền sẽ đưa ra những đề nghị cụ thể đối với ủy ban nhân dân thực hiện một số yêu cầu, phạm vi ủy quyền.

mau van ban uy quyen cho uy ban nhan dan cap xa dang ky ban cam ket bao ve moi truong

Mẫu văn bản ủy quyền cho ủy ban nhân dân cấp xã đăng ký bản cam kết bảo vệ môi trường sẽ quy định, ủy ban nhân dân cấp xã sẽ phải tổ chức xác nhận đăng ký bản cam kết bảo vệ môi trường cho dự án theo đúng quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường. Sau khi hoàn thành việc xác nhận sẽ gửi hồ sơ xác nhận lên ủy ban nhân dân cấp huyện và các cơ quan theo quy định. Theo giấy ủy quyền, ủy ban nhân dân cấp xã sẽ có trách nhiệm giám sát việc bảo vệ môi trường.

Mẫu văn bản ủy quyền cho ủy ban nhân dân cấp xã đăng ký bản cam kết bảo vệ môi trường có hiệu lực thực hiện khi có chữ ký xác nhận của thủ trưởng - người thay mặt ủy ban nhân dân cấp huyện.

Các bạn có thể tải ngay mẫu bản cam kết về để sử dụng ngay khi cần viết đơn cam kết về một vấn đề nào đó hoặc cam kết thực hiện nội dung nào đó. Các thông tin cam kết trong bản cam kết cần được ghi chép rõ ràng, chi tiết và người cam kết cần tuân thủ đúng các nội dung đã cam kết trước đó.

Ngoài ra tùy theo nhu cầu sử dụng mà có những bản cam kết khác nhau. Với những người lao động thì chắc chắn các bạn sẽ cần sử dụng đến bản cam kết thu nhập cá nhân để cam kết về mức thu nhập của mình không thuộc diện phải đóng thuế. Các bạn có thể lưu ngay lại bản cam kết thu nhập cá nhân về sử dụng để tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu văn bản ủy quyền cho ủy ban nhân dân cấp xã đăng ký bản cam kết bảo vệ môi trường - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu văn bản ủy quyền cho ủy ban nhân dân cấp xã đăng ký bản cam kết bảo vệ môi trường được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu văn bản ủy quyền cho ủy ban nhân dân cấp xã đăng ký bản cam kết bảo vệ môi trường là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu văn bản ủy quyền cho ủy ban nhân dân cấp xã đăng ký bản cam kết bảo vệ môi trường Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm