download MediCat USB Cho PC

MediCat USB

 Cho PC

Download MediCat USB - Tạo USB cứu hộ máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/06/2022

MediCat USB là công cụ giúp bạn tạo USB boot tương tự DLC Boot nhưng có sẵn ở cả 2 chế độ UEFI và LEGACY, khả năng tương thích tốt với các máy tính đời mới gồm Mini Windows 10 đầy đủ nhất hiện nay với nhiều tính năng cứu hộ máy tính. MediCat USB có thể trợ giúp người dùng trong các vấn đề như khắc phục lỗi Windows, diệt virus, sửa lỗi đĩa cứng, phân chia đĩa cứng, cứu dữ liệu, kiểm tra phần cứng, sao lưu và phục hồi hệ điều hành...


1. Giới thiệu về MediCat USB

MediCat USB được coi là một trong những công cụ tạo USB boot cứu hộ máy tính hiệu quả có thể thay thế cho phần mềm Hiren's BootCD truyền thống vốn được nhiều người tin dùng trước đây. MediCat USB tạo USB cứu hộ máy tính ở cả 2 chế độ UEFI và LEGACY, tương thích với các nền tảng máy tính mới nhất, được sử dụng cho việc khắc phục các lỗi Windows cơ bản, sao lưu và phục hồi hệ điều hành...MediaCat USB được phân phối thành 2 bản dạng nén ISO với dung lượng vừa phải để người dùng dễ dàng tải về.

medicat usb

Download MediCat USB, Tạo USB cứu hộ máy tính

MediCat USB cho phép bạn chọn USB boot vào chế độ LEGACY hoặc UEFI, hỗ trợ cho nhiều thương hiệu USB khác nhau. Để tạo USB Boot bạn cần tải về một số công cụ như Rufus mới nhất dùng để tạo USB cứu hộ máy tính, dạng Portable chạy mà không cần cài đặt, QemuBootTester, dùng để kiểm tra USB sau khi tạo xong, máy tính cần có kết nối Internet. Trước khi thực hiện bạn cần sao chép tất cả dữ liệu trước khi làm, vì khi làm dữ liệu sẽ bị xóa sạch.

2. Các đặc điểm chính của MediCat USB:

- Công cụ tạo USB boot cứu hộ mày tính.
- Chọn USB boot vào chế độ LEGACY hoặc UEFI.
- Hỗ trợ nhiều thương hiệu USB nổi tiếng.
- Yêu cầu sao lưu dữ liệu trước khi boot.

3. App liên quan

DLC Boot cũng là công cụ tạo USB boot cứu hộ máy tính, cần định dạng ổ đĩa, loại bỏ lỗi, diệt virus và nhiều loại vấn đề khác, một giải pháp đơn giản nhưng giải quyết được nhiều lỗi khác nhau, bên cạnh đó DLC Boot còn tích hợp phần mềm diệt Virus Kaspersky, các công cụ gỡ bỏ ứng dụng, chống phân mảnh ổ cứng, sửa lỗi Registry...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tìm hiểu về cách tạo USB DLC Boot 2013, bạn có thể tự tạo cho mình một công cụ cứu hộ đơn giản, nhỏ gọn bằng DLC Boot 2013 để tự khắc phục hay sữa chữa các lỗi máy tính cơ bản ngay khi cần thiết mà không cần phải mang đi sữa chữa, tốn thời gian chờ đợi lại ảnh hưởng tới công việc.
  • Cách sử dụng Usb HDD boot
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Qua cách sử dụng Usb HDD boot, tiện ích tạo USB Boot cứu hộ đa năng sẽ giúp cho bạn có thể cài hệ điều hành, sửa lỗi máy tính mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc USB nhỏ gọn trong túi. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra hướng dẫn chi tiết giúp bạn, để bạn có thể nắm rõ cách dùng phần mềm này.
  • Khắc phục, sửa lỗi Virus tạo Shortcuts trên USB
    Nhiều khi bất cẩn chúng ta cắm USB vào máy tính rồi click đúp vào USB để mở, điều này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu USB đã dính Virus. Một loại Virus rất thông dụng mà gần như ai dùng máy tính cũng đã
  • Hướng dẫn tạo USB cài Win với PowerISO
    PowerISO là một ứng dụng cho phép bạn tạo ổ đĩa ảo, giải nén, nén, chỉnh sửa và chuyển đổi định dạng file ISO khá mạnh mẽ. Bạn có thể download PowerISO về để tạo các USB cài win nhanh chóng theo
  • Cách tạo bộ cài Windows 8.1 từ USB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tiến hành tạo bộ cài Windows 8.1 từ USB thay vì dùng đĩa DVD như trước đây là phương án được nhiều người dùng cũng như các trung tâm sửa chữa máy tính hay dùng. Với công cụ Windows 7 USB/DVD Download Tool, một chiếc USB có dung lượng từ 4GB trở lên và một file ISO Windows 8.1 chính chủ từ Microsoft, bạn có thể tự mình tạo bộ cài Win 8.1 từ USB của mình.
  • Cách tạo usb boot đa năng, tạo USB boot cứu hộ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Việc sử dụng USB và tạo USB boot đa năng không có gì khó hiện nay, nhưng để tìm được một phiên bản chuẩn cũng như cách cài chuẩn thì không hề đơn giản tí nào, trong bài viết ngày hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo USB boot đa năng chuẩn nhất hiện nay qua công cụ DLC Boot.
  • Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Máy tính của bạn bị đơ, chậm khiến bạn làm việc không hiệu quả, vậy hãy tham khảo hướng dẫn cách tạo USB Tooklit cứu hộ máy tính trong bài viết dưới đây để giúp cứu dữ liệu máy tính, khôi phục file và hỗ trợ máy tính hoạt động hiệu quả, load nhanh.
  • Tạo USB chạy Linux trong Windows bằng LinuxLive USB Creator
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    LinuxLive USB Creator cho phép người dùng tạo USB chạy hệ điều hành nhân Linux trong Windows. Sau khi tạo thành công USB chứa Linux, người dùng có thể chạy trực tiếp Linux như một hệ điều hành ảo trên Windows với chức năng gần như đầy đủ của Linux, mà không phải tốn nhiều thao tác hay vất vả cài vào máy.
  • Cách tạo ổ USB Bootable Linux
    Giả sử bạn đang muốn tạo USB Bootable Linux để khởi động và truy cập trên máy tính khác nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách
  • Hướng dẫn chi tiết cách tạo USB cài Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cài Windows từ USB không còn xa lạ với người dùng nữa. Không những nhanh chóng và hiệu quả mà còn tiện lợi rất nhiều. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo USB cài Windows 8.1, cùng theo dõi nhé.
  • Cách tạo Hiren's BootCD USB đa năng, cứu hộ máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hiren's BootCD là một đĩa CD bao gồm các chương trình chẩn đoán, cài đặt và sửa lỗi hệ thống máy tính được rất nhiều người sử dụng. Tạo Hiren Boot trên USB/CD giúp người dùng có thể sửa các lỗi khác nhau của máy tính hoặc cài đặt Windows lên phiên bản mới nhất. Nếu chưa biết cách tạo Hiren's BootCD trên USB, CD như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage
    Về cơ bản USB Linux Live là một ổ USB trống mỗi lần bạn khởi động nó. Bạn có thể khởi động ổ, cài đặt chương trình và lưu các file, và thay đổi cài đặt. Nhưng ngay khi khởi động lại, tất cả các thay
  • Cách tạo ổ USB Bootable bằng CMD
    Đôi khi vì một số lý do nào đó mà máy tính của bạn hoạt động không đúng cách, hoặc giả sử đôi khi có những lúc bạn phải khởi động máy tính của mình từ ổ USB gắn ngoài, trong những trường hợp này bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MediCat USB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medicat usb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MediCat USB Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm