download DJ Mix Studio 1.0

DJ Mix Studio

 1.0

Download DJ Mix Studio - Công cụ DJ, Mix nhạc, tạo nhạc chuyên nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/10/2022

DJ Mix Studio là một trong những phần mềm DJ chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả các DJ chuyên nghiệp và DJ nghiệp dư. DJ Mix Studio nổi bật với ưu điểm mix nhạc nhanh, tạo phong cách nhạc trẻ trung, hiện đại qua các tính năng xử lý vòng lặp, điều chỉnh bộ hiệu chỉnh âm thanh, v.v.


Cửa sổ chính của DJ Mix Studio gồm có hai deck cho bạn kiểm tra trạng thái âm thanh hiện tại, và danh sách phát, bộ hiệu chỉnh âm thanh, bộ sampler, ghi âm, cùng hàng loạt hiệu ứng điều chỉnh âm thanh khác. Phần mềm cho phép bạn mix đồng thời hai file nhạc, theo các định dạng file đa dạng, từ MP3, OGG, WAV, đến WMA, FLAC, v.v.

Nổi tiếng nhất trong số các phần mềm DJ là Virtual DJ với các công cụ mix nhạc, trộn nhạc hoàn hảo không thua kém những công cụ mix nhạc từ các DJ chuyên nghiệp, với Virtual DJ bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ trở thành DJ chuyên nghiệp của mình thành hiện thực.

DJ Mix Studio biểu diễn các phổ nhạc, sóng âm thanh và dao động âm thanh bằng hình ảnh, khi bạn cho chạy một track nhạc, nhờ thế bạn dễ dàng theo dõi và xử lý bản nhạc hơn. Đối với nguồn âm thanh đầu vào, DJ Mix Studio hỗ trợ cả cổng Line-in và mic, với thiết bị ghi âm cho phép lưu bản nhạc vào thư mục tùy chọn.

Phần mềm DJ Mixer Pro với nhiều chức năng mix nhạc, trộn nhạc hiệu quả,  cũng được nhiều người lựa chọn, cho phép bạn tạo ra những bản nhạc mang phong cách cá nhân hiệu quả, đồng thời DJ Mixer Pro còn cung cấp kho hiệu ứng âm thanh phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn.

Các tính năng chính của DJ Mix Studio:

- Mix nhạc nhanh.

- Nhiều hiệu ứng xử lý nhạc.

- Tinh chỉnh các giá trị âm thanh.

- Tích hợp bộ hiệu chỉnh âm thanh.



Liên kết tải về - [11,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DJ Mix Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dj mix studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm