download MP3 Cutter cho Android Cho Android

MP3 Cutter cho Android

 Cho Android

Download MP3 Cutter cho Android - Cắt nhạc và chỉnh sửa nhạc MP3

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/04/2020

MP3 Cutter cho Android là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh với chức năng cắt nhạc MP3, hợp nhật hoặc chia nhỏ các file nhạc dễ dàng. Thao tác cắt nhạc với MP3 Cutter cho Android được thực hiện dễ dàng bằng cách xác định điểm đầu và điểm cuối, sau đó lưu tập tin vào thẻ SD và chỉnh sửa để làm nhạc chuông.


1. Giới thiệu về MP3 Cutter cho Android

MP3 Cutter cho Android sẽ liệt kê các bài hát MP3 từ thẻ SD, bạn có thể xem và lựa chọn những tập tin nào muốn cắt bằng cách xác định điểm đầu và điểm cuối. Máy ghe nhạc MP3 tích hợp cho phép bạn nghe mọi tập tin nhạc trước khi cắt, sau đó chỉnh sửa và lưu tập tin nhạc vào thẻ SD, đặt tệp đã chỉnh sửa làm nhạc chuông. Tính năng cắt nhạc giúp người dùng có thể sở hữu bất kỳ tập tin nhạc nào yêu thích để làm nhạc chuông.

mp3 cutter cho android

Download MP3 Cutter cho Android, Cắt nhạc và chỉnh sửa nhạc MP3

MP3 Cutter cho Android được đánh giá là công cụ rất tốt để tạo nhạc chuông được khuyên dùng nhiều từ các chuyên gia và những người đã trải nghiệm. Không chỉ giúp cắt nhạc, MP3 Cutter cho Android còn hỗ trợ cắt bất cứ tập tin âm thanh nào, kể cả giọng nói của bạn. Ngoài ra ứng dụng còn mang đến các chức năng tùy chỉnh đầu ra cho file nhạc của bạn.

2. Các đặc điểm chính của MP3 Cutter cho Android:

- Cắt nhạc MP3 làm nhạc chuông.
- Hiển thị danh sách các bài hát trên thẻ SD.
- Cắt nhạc bằng cách xác định điểm đầu và điểm cuối.
- Nghe nhạc trước khi cắt.
- Lưu nhạc làm nhạc chuông.

3. Soft liên quan

mp3 cutter cũng là phần mềm cắt nhạc MP3 hiệu quả giúp bạn chia nhỏ các tệp tin MP3 để sử dụng cho mục đích làm nhạc chuông hay đơn giản là dể dễ dàng chia sẻ, ưu điểm của mp3 cutter là cho phép cắt nhiều file cùng lúc và chỉnh sửa các thông số của file đầu ra, khả năng chỉnh sửa thẻ nhạc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 Cutter cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 cutter cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP3 Cutter cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm