download MPV Cho Android

MPV

 Cho Android

Download MPV - Trình phát video trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/12/2020

Nếu Windows Media Player 12 là phần mềm nghe nhạc nổi tiếng trên Windo thì MPV là ứng dụng xem phim hỗ trợ trên hệ điều hành Android được thiết kế dưới dạng mã nguôn mở, bổ sung công cụ giải mã AV1 và các thay đổi khác cho những người đang tìm kiếm một giải pháp thay thế các phần mềm xem phim thông dụng. MPV phát lại nội dung và âm thanh video độ nét cao (HD) trên YouTube và hơn 1000 trang web được hỗ trợ khác.


1. Giới thiệu về MPV

MPV vốn là trình phát đa phương tiện chạy trên một số hệ điều hành và một cổng Android gọi là mpv-android - là trình phát video dành cho Android dựa trên libmpv. MPV có khả năng giải mã video cho phần cứng và phần mềm, khả năng tìm kiếm video trên thiết bị dựa trên cử chỉ, điều khiển âm lượng dễ dàng, điều chỉnh độ sáng màn hình linh hoạt, hỗ trợ libass cho phụ đề theo kiểu, phát các luồng mạng với chức năng "URL mở". MPV hỗ trợ nhiều định dạng video và auido phổ biến trên nền Android.

mpv

Download MPV, Trình phát video trên Android

Đối với các nền tảng máy tinh MPV bao gồm trình điều khiển đầu ra video có thể tùy chỉnh dựa trên OpenGL, các tùy chọn để kiểm soát chất lượng phát lại, các bộ lọc nâng cấp nâng cao , quản lý màu sắc và bộ tạo bóng pixel. MKV cũng có chế độ mã hóa video mới có thể được sử dụng để lưu các tệp đang được phát dưới các định dạng khác nhau, vì thế nó còn được xem là một bộ chuyển mã linh động. Giao diện người dùng MKV trên di động được đánh giá là thực sự hiện đại mang đến cho bạn một sự trải nghiệm xem video tuyệt vời.

2. Các đặc điểm chính của MPV:

- Trình phát video dành cho Android dựa trên libmpv.
- Giải mã video phần cứng và phần mềm.
- Tìm kiếm dựa trên cử chỉ, hỗ trợ phụ đề cho video.
- Phát các luồng mạng với chức năng "URL mở".

3. App liên quan

Windows Media Player 12 cũng là phần mềm xem phim mới nhất trên cả nền tảng Windows và Mac, tương thích với nhiều định dạng âm thanh và video phổ biến cũng với nhiều công cụ bổ sung, ngoài chức năng nghe nhạc xem phim thì Windows Media Player 12 còn cung cấp nhiều chức năng quản lý file nhạc, sắp xếp nhạc theo các thể loại và nhiều tiêu chí khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MPV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mpv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm