download Ziggo GO Cho Android

Ziggo GO

 Cho Android

Download Ziggo GO - Xem truyền hình trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/12/2019

Ziggo GO là ứng dụng xem tivi trên Android mọi lúc mọi nơi, biến mọi màn hình thành TV, từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, từ những bộ phim bom tấn đến những chương trình truyền hình sống động. Ziggo GO sẽ được đăng ký bằng tài khoản My Ziggo của bạn, bạn nên xem qua WiFi hoặc WifiSpots để tiết kiệm chi phí.


1. Giới thiệu về Ziggo GO

Ziggo GO cho phép bạn xem tivi mọi lúc mọi nơi, nằm trên ghế tựa, xem khi đi tàu hoặc trên xe bus đến trường, tận hưởng những chương trình truyền hình đặc sắc, những bộ phim bom tấn ngay trên màn hình điện thoại, hoặc truyền phát đến TV của bạn thông qua Chromecast. Bạn có thể tạo danh sách kênh yêu thích của bạn và xác định thứ tự xem theo ý thích của bạn, hay đặt lời nhắc và không bao giờ bỏ lỡ chương trình yêu thích của bạn.

FPT Play cũng được nhiều người sử dụng để xem phim và bóng đá trên di động, kho nội dung giải trí đa dạng được cập nhật thường xuyên, FPT Play còn mang đến nhiều chuyên mục thiếu nhi đặc sắc. 

ziggo go

Download Ziggo GO trên Android, iPhone, Xem truyền hình trên di động

Ziggo GO cũng cho phép tạo danh sách xem của riêng bạn với các chương trình, phim và sê-ri yêu thích của bạn. Một số yêu cầu để xem tivi qua Ziggo GO: máy tính bảng và điện thoại chạy Android 4.3 trở lên, đã root, đặt thời gian chính xác trên thiết bị của mình vì nếu không thì truyền phát video sẽ không hoạt động. Nếu xem TV qua 3G hoặc 4G tốn rất nhiều MB từ gói dữ liệu di động của bạn, do vậy nhà phát hành khuyên bạn nên xem qua WiFi hoặc WifiSpots.

2. Các đặc điểm chính của Ziggo GO:

- Xem tivi trên điện thoại hoặc máy tính bảng.
- Tạo danh sách kênh yêu thích của bạn và tự xác định thứ tự.
- Đặt lời nhắc và không bao giờ bỏ lỡ chương trình yêu thích.
- Tạo danh sách xem của riêng bạn.

3. App liên quan

VTV Go cho Android cũng là ứng dụng xem truyền hình trên điện thoại với hệ thống kênh phong phú, cho phép xem lại các chương trình đã phát trong vòng một tháng trở lại, đặt lịch hẹn xem các chương trình trong 7 ngày tiếp theo, bên cạnh đó VTV Go cho Android cung cấp lịch phát sóng các chương trình cụ thể theo ngày, và nhiều ngày tiếp theo để người dùng có thể sắp xếp thời gian xem trực tiếp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ziggo GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ziggo go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ziggo GO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mobile TV 3/5 Ứng dụng xem tivi trực tuyến trên di động
  • Clip TV 3/5 Xem truyền hình, chương trình giải trí online
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm