download Music Player cho Android Cho Android

Music Player cho Android

 Cho Android

Download Music Player cho Android - Trình phát nhạc trên điện thoại thông minh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/07/2019

Music Player cho Android là chương trình phát nhạc dành cho điện thoại thông minh hệ điều hành Android, với nhiều tính năng hữu ích Music Player cho Android giúp bạn nghe những bản nhạc trong thư mục của mình với chất lượng âm thanh tốt nhất, trải nghiệm đầy đủ widget với danh sách các bài hát. Cài đặt và sử dụng Music Player cho Android hoàn toàn miễn phí.




Nghe nhạc là nhu cầu của mỗi người để giải trí, giải tỏa nỗi buồn hoặc niềm vui, xua tan mệt mỏi sau những ngày làm việc, với một thẻ nhớ đầy những bài hát hay mà bạn yêu thích nhưng bạn chưa tìm được chương trình nghe nhạc nào phù hợp với điện thoại của mình, có chất lượng âm thanh tốt thì bạn có thể tham khảo Music Player cho Android, ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại được lập trình thông minh xử lý âm thanh giúp người dùng có những bản nhạc hay nhất.

music player cho android

Music Player cho Android - Trình phát nhạc trên điện thoại thông minh

Music Player cho Androidứng dụng nghe nhạc trên điện thoại khá độc đáo, nó cung cấp bộ điều chỉnh âm thanh mạnh mẽ, mang lại cho bạn những bài hát với âm thanh sống động và chân thực, chương trình duyệt danh sách các bài hát theo 6 cách khác nhau như danh sách phát, thể loại, thư mục, nghệ sĩ, album và bài hát để tìm kiếm và chia danh sách bài hát theo nhiều dạng khác nhau.

Music Player cho Android cho phép phát trực tiếp từ thư mục danh sách các bài hát, bạn có thể tạo ra danh sách phát nhạc riêng theo tâm trạng và thêm bài hát vào danh sách đó, có thể cài đặt nhạc chuông cho điện thoại ngay trên ứng dụng khi bạn nghe một bài hát hay.

Music Player cho Android cung cấp 40 ngôn ngữ khác nhau để người dùng lựa chọn như tiếng Anh, tiếng Hindi, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Nhật, tiếng Indonesia ...

Ngoài Music Player cho Android bạn có thể tham khảo thêm các ứng dụng khác cũng có khả năng nghe nhạc với chất lượng âm thanh tốt như Zing MP3, NhacCuaTui, Keeng,... trong đó Zing MP3 là ứng dụng được nhiều người sử dụng và đánh giá cao nhờ chất lượng.

 

Những tính năng chính của Music Player cho Android:

 

- Nghe nhạc trên điện thoại Android

- Cung cấp bộ xử lý âm thanh chuyên nghiệp

- Lọc danh sách nhạc theo nhiều cách khác nhau


Liên kết tải về - [6.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Player cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music player cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Player cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm