download Stealth Audio Player Cho Android

Stealth Audio Player

 Cho Android

Download Stealth Audio Player - Trình phát nhạc cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/04/2020

Stealth Audio Player là một ứng dụng có chức năng gần giống một trình phát audio/video. Tuy nhiên, khi sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ không cần phải dùng các loại tai nghe rời hay dùng loa của thiết bị Android. Do đó, ứng dụng rất hữu ích khi bạn không muốn những âm thanh từ điện thoại của bạn làm phiền người xung quanh.



Trên thiết bị Android thường sẽ có 2 cách để bạn có thể thưởng thức âm nhạc, đó là bật nhạc lên và nghe nhạc qua loa điện thoại hoặc cắm tai nghe vào điện thoại để nghe. Tuy vậy, có bao giờ bạn tìm kiếm cách thứ 3 để nghe nhạc trên điện thoại không? Nếu muốn thử nghiệm 1 cách độc đáo không sử dụng tai nghe hoặc loa để nghe thì bạn hãy xem xét ngay ứng dụng Stealth Audio Player. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về nó nhé!

stealth audio player

Download Stealth Audio Player - Ứng dụng nghe nhạc cho điện thoại Android 

1. Stealth Audio Player là gì?

Stealth Audio Player là một phần mềm độc lạ dành cho Android cho phép người dùng nghe một cái gì đó khi họ không có tai nghe rời và họ không muốn sử dụng loa ngoài của thiết bị. Theo đó, khi bạn ngồi cạnh một người nào đó và bạn phải nghe các file audio (ví dụ: một tin nhắn thoại, ... ) thì giờ đây bạn có thể nghe nó bằng earpiece - tai nghe của thiết bị (từ đó bạn nghe thấy các cuộc gọi điện thoại) bằng ứng dụng này.

Stealth Audio Player không chỉ hữu ích cho các tệp âm thanh thông thường mà còn cho các podcast và rất hữu ích khi bạn quên mang tai nghe và không muốn làm phiền những người xung quanh. Stealth Audio Player cho phép bạn tận dụng loa nhỏ để nghe những âm thanh mà bạn không muốn người khác nghe thấy được chúng qua loa ngoài của điện thoại.

Tuy vậy, bạn cần lưu ý rằng Stealth Audio Player không phải là một trình phát nhạc là một ứng dụng tiện ích có thể phát tất cả các loại file âm thanh như podcast, nhạc chuông, ghi âm, và các file nhạc.

stealth audio player 3

Tải Stealth Audio Player - Trình phát nhạc, xem video cho di động 

2. Các tính năng chính của ứng dụng Stealth Audio Player

Sau khi download Stealth Audio Player từ cửa hàng Google Play và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều tính năng hữu ích sau:

- Phát bất kỳ file âm thanh nào từ earpiece thiết bị của bạn
- Phát video trên màn hình và âm thanh của chúng được chuyển qua earpiece
- Tính năng Folders Browser cho phép bạn xác định vị trí các file cụ thể
- Tuỳ chọn Ignore Folders trong Settings sẽ tạo Danh sách đen các thư mục cần bỏ qua.
- Trình phát video và audio cơ bản, chuyên dụng
- Hiển thị danh sách file audio và video
- Tuỳ chọn loại bỏ quảng cáo trong màn hình Settings


Liên kết tải về - [5.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stealth Audio Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stealth audio player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stealth Audio Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eSound 3/5 Nghe nhạc và tạo thư viện nhạc
  • SoundPool 3/5 Nâng cao chất lượng phát nhạc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm