download Mutazione Cho PC

Mutazione

 Cho PC

Download Mutazione - Game phiêu lưu cùng Kai, khám phá sức mạnh siêu nhiên

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/03/2020

Mutazione là game phiêu lưu với nhân vật chính là cô gái tên Kai, khám phá cộng đồng Mutazione bí ẩn, thế giới siêu nhiên và chăm sóc cho ông nội đang bị ốm. Mutazione mang đến cho người chơi một hành trình tâm linh kỳ lạ với các hoạt động thú vị như thả hồn vào khu vườn âm nhạc, tham dự tiệc BBQ, chèo thuyền và thực hiện sứ mệnh cao cả là cứu những người thân khỏi thế giới bóng tối bí ẩn.


 

1. Giới thiệu về Mutazione

Nhân vật chính trong Mutazione là cô bé Kai 15 với hành trình tâm linh kỳ lạ khám phá sức mạnh siêu nhiên bí ẩn đang bị chìm trong cộng đồng Mutazione. Đây là một cộng đồng được tạo nên từ những con người sống sót duy nhất trong một vụ tấn công sao băng hơn 100 năm trước, họ đã trở thành những sinh vật đột biến khác xa với thế giới loài người. Song song với nhiệm vụ chăm sóc người ông đang bị bệnh nặng của mình, cô bé Kai còn phải làm sáng tỏ những bí mật của cộng đồng Mutazione.

mutazione

Download Mutazione, Game phiêu lưu cùng Kai, khám phá sức mạnh siêu nhiên cho Android, iPhone, Windows

 

Mẹo Nhận game Mutazione miễn phí

=>  Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione

Mutazione đưa người chơi đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác nhờ sự dẫn dắt cốt truyện hấp dẫn và lôi cuốn, những bí ẩn ngày càng được phơi bày trước ánh sáng. Game không chỉ có nội dung hấp dẫn, mà còn gây ấn tượng nhờ nền đồ họa với phong cách nghệ thuật cắt giấy, sự hài hòa giữa các màu sắc mang đến sự sắc nét và sinh động trong từng bối cảnh của game. Thế giới trong Mutazione là một thế giới vô cùng đa dạng, trong đó có sự ngây thơ của tuổi trẻ, sự tự ti của những người đáng thương và cả những tình cảm mà con người dành cho nhau.

2. Các đặc điểm chính của Mutazione:

- Game phiêu lưu cùng cô bé Kai.
- Khám phá thế giới siêu nhân, cộng đồng Mutazione bí ẩn.
- Cốt truyện hấp dẫn và lôi cuốn.
- Đồ họa phong cách nghệ thuật cắt giấy.

3. Game liên quan

The Frostrune cũng là tựa game phiêu lưu mạo hiểm trong đó người chơi thực hiện nhiệm vụ khám phá khu rừng nhiệt đới trên một hòn đảo hoang vắng, nhiệm vụ của bạn trong The Frostrune là thu thập công cụ và những vật phẩm ma thuật, giải quyết các câu đố hóc búa, trải nghiệm nhiều bối cảnh khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng sử dụng hệ thống Epic Games Store có thể nhận miễn phí game phiêu lưu khám phá Mutazione chỉ bẳng vài thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Mutazione được cộng đồng game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và nội dung hấp dẫn.
  • 19 Code Yêu Linh Giới VIP 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Với cốt truyện sâu sắc và những nhiệm vụ thú vị, Yêu Linh Giới mang đến trải nghiệm nhập vai không giới hạn, khiến bạn phải tìm hiểu và sáng tạo để bảo vệ Linh Giới khỏi hiểm nguy. Code Yêu Linh Giới sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình đáng nhớ trong một thế giới phép thuật đầy sức mạnh và bí ẩn, cạnh tranh với người chơi khác
  • Cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Linh Phi Tiên chính thức ra mắt người chơi vào ngày 11/6. Sản phẩm nhập vai tiên hiệp này do VTC Mobile phát hành. Bạn có thể tham khảo cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính được chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé.
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Full Code Hiệp Khách Chi Ca VGP và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Code Hiệp Khách Chi Ca mới nhất và cách nhập code game nhận Tất Phương Linh, Linh Dực Tiến Giới Đơn, Sủng Vật Thăng Cấp Đơn, Công Kích Thiên Phú ... bên dưới cho phép người chơi tăng lực chiến, nhanh chóng bước vào hành trình đua TOP game Hiệp Khách Chi Ca VGP nhận phần thưởng hiện vật siêu xịn sò.
  • Code game AFK Legends Tales of Onmyoji
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hành trình khám phá câu truyện về thế giới thần tiên không thể thiếu những bộ mã Code game AFK Legends Tales of Onmyoji, chúng bổ sung thêm nguồn nhân lực để bạn chiến đấu chống lại các linh hồn ác quỷ hoặc thế lực thì địch có mưu đồ thôn tính thế giới.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Cách nhận game Kingdom Come Deliverance miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tựa game hành động nhập vai Kingdom Come Deliverance là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách game miễn phí Epic Store, trò chơi sở hữu cốt truyện đặc sắc, nền đồ họa lung linh cùng với hệ thống gameplay đậm chất kinh điển.
  • Code Thượng Cổ U Linh mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nhận miễn phí yêu Yêu Phách, Xu Thái Cổ, Linh Khí Hoàn và Yêu Hồn Hiếm cùng nhiều loại vật phẩm ingame khác sau khi game thủ nhập Code Thượng Cổ U Linh bên dưới. Với chúng bạn có thể tăng tướng vô hạn, xây dựng đội hình đua TOP liên server, tự tin tham gia hành trình xưng bá thiên hạ.
  • Update Rules of Survival 2/5 - Xe Tuk Tuk có ngoại hình mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào ngày 2/5, tựa game sinh tồn Rules of Survival có nhiều nội dung cập nhật đáng chú ý. Trong đó nhiều game thủ quan tâm tới việc game Rules of Survival có thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một loại xe khá phổ biến trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mutazione được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mutazione là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm