download The Frostrune Cho Android

The Frostrune

 Cho Android

Download The Frostrune - Trò chơi khám phá trên một hòn đảo hoang vắng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/09/2022

The Frostrune là một trò chơi nhập vai phiêu lưu mới được phát triển dành cho điện thoại di động lẫn PC với chủ đề thần thoại Bắc Âu cổ đại. Game được lấy cảm hứng từ huyền thoại Viking, người chơi được khám phá các khu rừng qua góc nhìn thứ nhất, thu thập công cụ và những vật phẩm ma thuật, giải đố bằng cách sử dụng manh mối trong khi phiêu lưu.


Bối cảnh trong game phiêu lưu The Frostrune đưa người chơi đến một hòn đảo xa lạ ngoài khơi sau khi con tàu bị đắm chìm bởi một cơn bão, bạn bị trôi dạt vào một hòn đảo hoang vắng, bao quanh là một bầu không khí tối tăm, rậm rạp chưa nhiều thứ đáng sợ.

the frostrune

Download The Frostrune - Trò chơi có đồ họa 3D hấp dẫn trên PC

Trong The Frostrune, người chơi vào vai nhân vật Liv, một cô bé 13 tuổi duy nhất sống sót sau vụ đắm tàu, nhiệm vụ của bạn là làm sáng tỏ bí ẩn trên hòn đảo và loại bỏ những linh hồn xấu xa để, trả lại sự bình yên cho hòn đảo.

ROS Mobile hay tên đầy đủ là Rules of Survival Mobile là một game sinh tồn đã và đang thú hút sự quan tâm của giới game thủ, cùng với PUBG của Bluehole, ROS Mobile được NetEase phát triển cho thấy sức cạnh tranh không hề nhỏ trong dòng game battle royale.

Để làm được điều đó, bạn phải khám phá và đi qua nhiều bối cảnh khác nhau, giải các câu đố với sự trợ giúp của một con ma, thu thập những công vụ và vật phẩm sử dụng chúng làm manh mối để giải các câu đố của game. The Frostrune là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người thích phiêu lưu giải đố.

the frostrune 2

Tải The Frostrune - Trò chơi khám phá trên một hòn đảo hoang vắng

The Frostrune có giao diện đơn giản, phù hợp với bất kỳ game phiêu lưu, thiết kế âm thanh được thực hiện tốt và gây cảm giác thích thú, tất cả những hình ảnh ở trong game đều được vẽ tay nghệ thuật. Thông qua việc khám phá, bạn sẽ làm sáng tỏ bí ẩn trên hòn đảo hoang vắng, sử dụng các vật phẩm mà bạn thu thập được để giải câu đố trong hành trình khám phá của bạn.

The Room Three thuộc thể loại game mobile với những câu đố cực bí ẩn cùng với các thao tác phức tạp buộc người chơi phải hoạt động nhiều ở trên màn hình cảm ứng. The Room Three mang đến những câu đố đầy hóc búa cùng các thiết bị kỳ lạ và đảm bảo sẽ đưa các thử thách giải đố hấp dẫn.


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Frostrune được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the frostrune là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Frostrune Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PLANK! 3/5 Game trí tuệ giải đố cực hay cho mobile
  • Thinkrolls 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm