download Linh Giới 3D Cho Android

Linh Giới 3D

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        4★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Linh Giới 3D - Game nhập vai đề tài ngự linh sư

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/08/2022

Linh Giới 3D dự kiến sẽ là tên chính thức của game Huyễn Kiếm 3D, thuộc dòng game nhập vai MMO đê ftaif Ngự Linh Sư, mang đến cho bạn cơ hội phiêu du và khám phá nhiều điều bí ẩn. Linh Giới 3D hội tụ mọi tinh hoa, phát huy thế mạnh của các sản phẩm kiếm hiệp khám, game mang đến một thế giới nơi con người và linh thú tồn tại song song, các thế lực tranh đấu ngày đêm bất phân thắng bại, nơi bạn sẽ là người thiết lập lại mọi trật tự


1. Giới thiệu về Linh Giới 3D

Linh Giới 3D: Soul World là tên mới của Huyễn Kiếm 3D của nhà phát hành FunTap - tựa game nhập vai kiếm hiệp mới đến từ nhà phát hành nổi tiếng đã ghi dấu ấn với nhiều game cùng thể loại, tuy nhiên Linh Giới 3D được xem là "game nhập vai ngự linh sư số 1 châu Á" khai thác đề tài mới lạ cũng như tạo hình ngự linh sư khá độc đáo, đồ họa với chất lượng hình ảnh tốt, được đầu tư trau chuốt cẩn thận. Người chơi sẽ được hóa thân vào các nhân vật trong những đại môn phái lừng danh thiên hạ như Long Ngâm, Tản Cơ, Thương Thánh, Xạ Thần, cùng nhau lập lại trật tư trong linh giới, lấy chính diệt tà.

Cùng với đề tài Ngự linh sư thì đề tài Ngự hồn sư cũng được các game thủ quan tâm, bạn có thể trải nghiệm tựa game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, người chơi Đấu La VNG sẽ được trải nghiệm lối chơi tự do thoải mái, ngắm nhìn các nhân vật có ngoại hình độc đáo.

linh gioi 3d

Download Linh Giới 3D cho Android, iPhone, Game nhập vai đề tài ngự linh sư

Linh Giới 3D mang đến các tính năng đặc trưng của thể loại nhập vai như hệ thống nhiệm vụ đa dạng, tăng cấp nhân vật, tìm kiếm và khảm nạm trang bị, hoạt động PvP, PvE hấp dẫn như đấu bang hội server, liên server; kích sát boss thế giới; vượt ải Tu La; kết nhân duyên. Các môn phái trong game sở hữu những món binh khí đặc trưng cũng như 2 bộ kỹ năng độc đáo, trong đó có sự xuất hiện của class mới lạ sử dụng vũ khí là Súng mang đến những trải nghiệm khá thú vị cho người chơi,

2. Code game Link Giới 3D

Khi chơi game, chúng ta không thể bỏ qua các sự kiện nhận Code Link Giới 3D được, hãy truy cập vào bài viết mà Taimienphi chia sẻ để nhận nhiều mã giftcode có giá trị nhé

Xem thêm: Code Link Giới 3D

3. Game Linh Giới 3D có gì nổi bật:

- Game nhập vai đề tài ngự linh sư.
- Lựa chọn nhập vai các đệ tử môn phái.
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng, vũ khí mới lạ.
- Các hoạt động bang hội, liên server.
- Đồ họa đẹp, chất lượng hình ảnh tốt.

3. Game liên quan

Yêu Linh Giới Mobile cũng là tựa game mobile có cái tên khá giống và các nhiệm vụ chơi tương tự, nơi bạn được hóa thân vào các Yêu Linh Sư để đối phó với các thế lực tà ác, đồ họa Yêu Linh Giới Mobile đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn.

Giang Hồ Truyền Kỳ cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai đề tài kỳ ảo, tái hiện những nhân vật kinh điển trong giời giang hồ, lối chơi Giang Hồ Truyền Kỳ có nhiều nét quen thuộc của game kiếm hiệp, vữa sở hữu những nét độc đáo riêng, trong đó có cơ chế chiến đấu tự động, triển khai các kỹ năng thông thường hết sức linh hoạt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Linh Giới 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linh giới 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Linh Giới 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm