download Kiếm Linh Phi Tiên cho Android

Kiếm Linh Phi Tiên

 cho Android

Download Kiếm Linh Phi Tiên - Game nhập vai trên mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/11/2022

Kiếm Linh Phi Tiên đã đàm phán thành công về Việt Nam bởi NPH VTC Mobile. Game Kiếm Linh Phi Tiên thuộc thể loại nhập vai tiên hiệp phát hành trên các nền tang iOS và Android và ra mắt người chơi vào ngày 11/6. Bạn có thể tải game về máy ngay lúc này để trải nghiệm.


Kiếm Linh chính thức đóng cửa từ 10:00 ngày 05/03/2019.

Kiếm Linh Phi Tiên - game mobile đề tài tiên hiệp được phát hành bởi VTC Mobile, ra mắt chính thức người chơi trong nước ngày 11/6. Game Kiếm Linh Phi Tiên Mobile có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android. Bạn cũng có thể chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks. Thế giới kiếm tiên sinh động đang chờ đón bạn tham gia ngay hôm nay.

kiem linh phi tien

Tải Kiếm Linh Phi Tiên cho mobile, chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC

Bạn cũng có thể tham khảo thêm tựa game Ngạo Kiếm H5. Ngạo Kiếm H5 là game được xây dựng trên nền tảng H5 khi bạn có thể vừa chơi game trên PC và cả mobile nữa. Game mang đậmc chất kiếm hiệp nhập vai tái hiện không khí sục sôi Võ Lâm, Kiếm Thế thuở nào.

Những đặc sắc đáng chú ý trong game Kiếm Linh Phi Tiên

- Tự do giao dịch, trao đổi mua bán trong game . Thực sự việc tự do giao dịch trong game không phải là một tính năng mới mẻ, ngay từ thời Võ Lâm Truyền Kỳ tính năng này đã xuất hiện. Tuy nhiên đây vẫn là tính năng được nhiều game thủ đánh giá cao và luôn mong đợi có trong game như Kiếm Linh Phi Tiên. Chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên mobile game thủ sẽ được tự do thoải mái mua bán vật phẩm mình muốn. Bạn cũng có thể hoàn toàn trao đổi và thương lượng giá cả món đồ với những người cùng chơi khác trong Kiếm Linh Phi Tiên.

- Hệ thống thú cưỡi hoành tráng, "khủng" chưa từng có . Game Kiếm Linh Phi Tiên cho Android game thủ một lần nữa được trải nghiệm hệ thỗng thú cưỡi vô cùng phong phú cả về chủng loại lẫn tạo hình vô cùng đẹp mắt. Mang phong cách một game tiên hiệp nhập vai, Kiếm Linh Phi Tiên cho iOS khiến người chơi phải sững sờ khi sở hữu những thú cưỡi có chỉ số sức mạnh cực khủng, hơn thế nữa còn bổ trợ cho chủ nhân nhiều sức mạnh trong quá trình chiến đấu để chiến thắng đối phương.

- Kết duyên vợ chồng, sinh con nối dõi . Điều thú vị hơn được người chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC chính là việc kết hôn và có thể sinh con. Game Kiếm Linh Phi Tiên của VTC Mobile cho phép game thủ trải nghiệm sâu sắc hơn tính năng kết duyên vốn xuất hiến khá nhiều trong game nhập vai. Người chơi Kiếm Linh Phi Tiên sẽ tìm một người bạn khác giới trong game và có thể tiến hành kết bái vợ chồng. Hai người hoàn toàn có thể sinh con bằng những cách thức được tổ chức trong game vô cùng thú vị. Game nhập cũng đời hơn chính là nhờ tính năng độc đáo này.

- PvP liên server máu lửa . Chiến tranh giữa các bang hội khi có sự tham gia của hàng trăm người trong game là điều ai ai cũng thích ở một game nhập vai như Kiếm Linh Phi Tiên. Kiếm Linh Phi Tiên chơi trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC được sống với cảm giác chiến đấu đông nghịt người và chỉ có biết chém, chém và chém. Những trận đấu được tổ chức liên cụm máy chủ trong game Kiếm Linh Phi Tiên chắc chắn là trải nghiệm không thể bỏ qua cho game thủ ưa PK.

kiem linh phi tien 2

Download Kiếm Linh Phi Tiên - game mobile nhập vai tiên hiệp do VTC Mobile phát hành

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Kiếm Linh Phi Tiên

- Với Android:

+ Hệ điều hành từ 4.0.3 trở lên

- Với iOS:

+ Hệ điều hành từ 6.0 trở lên

Bạn cũng có thể tham khảo tựa game cùng thể loại mang tên Mộng Kiếm Vương. Gam Mộng Kiếm Vương được phát hành bởi hãng SohaGame với thiết đồ họa 2.5D khá sắc nét và sống động kết hợp lối chơi nhập vai phiêu lưu kinh điển. Bạn sẽ tìm thấy được một thế giới nhiều cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm thú vị từ sản phẩm game vừa mới phát hành này.


Liên kết tải về - [280 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Linh Phi Tiên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm linh phi tiên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Linh Phi Tiên cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm