download Nối thú Cho Android

Nối thú

 Cho Android

Download Nối thú - Game nối thú phong cách Pikachu

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/10/2020

Nối thú là tựa game kết hợp các ô hình động vật giống nhau theo kiểu chơi của game Piakchu trong đó người chơi sẽ tìm các ô hình động vật tương tự và kết nối chúng trong vòng 3 đường thẳng để ghi điểm. Trò chơi Nối thú mang đến cho người chơi hình ảnh nhiều loại động vật quen thuộc để thử tài quan sát và khả năng tập trung của chính bạn.


1. Giới thiệu về Nối thú

Nối thú là trò chơi kết nối thú cưng với cách chơi khá đơn giản, mang tính giải trí cao, chủ yếu để thử thách tài quan sát và khả năng tập trung của người chơi vào các bức tranh động vật. Bạn sẽ tìm trong bức tranh có nhiều ô động vật những ô thú giống nhau và kết nối với tối đa 3 đường thẳng mà không có ô nào khác chặn trên đường kết nối để loại bỏ nó. Mục tiêu cuối cùng của bạn là loại bỏ tất cả các ô biểu tượng với số điểm cao nhất.

noi thu

Download Nối thú trên Android, Game nối thú phong cách Pikachu

Nối thú gồm các chủ đề về động vật, thực vật, khí tài quân sự và xe cộ cùng với chế độ chơi ngoại tuyến để bạn có thể giải trí mọi lúc mợi nơi. Mỗi màn chơi trong game đều có một giới hạn thời gian để người chơi tập trung và hoàn thành các mục tiêu của mình, nếu hết giờ mà bạn không giải quyết được nhiệm vụ thì bạn phải chơi lại từ đâu, bạn có thể chơi cùng bạn bè để giành được mục tiêu nhanh hơn.

2. Các đặc điểm chính của Nối thú:

- Game kết nối các ô thú cưng giống nhau.

- Kết nối các ô thú bằng 3 đường thẳng.

- Giới hạn thời gian cho mỗi màn chơi.

- Chế độ chơi ngoại tuyến không cần hẹn giờ.

3. Game liên quan

Bên cạnh game nối thú thì game kim cương cũng được nhiều người yêu thích trong đó bạn sẽ nối các ô kim cương để loại bỏ nó trên màn hình, hiện game kim cương có khá nhiều phiên bản, tuy giao diện và các cấp độ có khác nhau nhưng về cơ bản là có lối chơi giống nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 5 game offline cho Android hấp dẫn nhất
    Game trên di động luôn có những sức hấp dẫn riêng nhờ khả năng chơi mọi lúc mọi nơi vô cùng linh hoạt. Đa phần các game cho Android trên thị trường hiện nay đều yêu cầu kết nối Internet ổn định để
  • Những thông tin cần biết về chuẩn USB Type-C
    USB Type-C là cổng kết nối có mặt đầu tiên trên Macbook và có khả năng thay thế cho 5 cổng kết nối như: HDMI, VGA, USB, DisplayPort và thậm chí cả cổng sạc. USB Type-C được đánh giá sẽ là cổng kết
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đang tìm kiếm những tựa game hành động hay để chơi trên thiết bị Android, có thể chơi ngoại tuyến mà không cần kết nối mạng internet thì 5 tựa game này là tuyệt vời nhất, trong danh sách top 5 game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất của chúng tôi có GTA Vice City, trò chơi được đánh giá cực cao.
  • Mảng (array) trong C (phần 4)
    Nối tiếp chuỗi bài học C++ về chủ đề mảng (array) trong C++, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mảng 2D (hay mảng 2 chiều) trong C++ là gì. Ngoài ra bạn đọc có thể
  • Chuỗi (string) trong C# là gì?
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài học C# trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phương thức (method) cũng như mảng (array) trong C# là gì. Để tiếp nối chủ đề về C#, trong bài viết dưới đây bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu tiếp về chuỗi (string) trong C# là gì nhé?
  • Cấu trúc (structure) trong C#
    Tiếp nối chủ đề các bài học C# , trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về cấu trúc (structure) trong C#. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác đã có trên
  • Top phần mềm Fake IP chơi game nước ngoài tốt nhất, không giật lag
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Các phần mềm Fake IP để chơi game nước ngoài, chủ yếu là VPN, hoạt động bằng cách thay thế địa chỉ IP của người dùng bằng địa chỉ IP khác để đảm bảo kết nối Internet an toàn hơn và ẩn danh bằng cách mã hóa lưu lượng lượng truy cập và truy cập các trang web chơi game bị chặn.
  • Cách kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn không có internet và muốn kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7 nhưng chưa biết phải làm thế nào. 2 cách mà Taimienphi chia sẻ dưới đây sẽ là những cách kết nối máy tính với nhau qua Lan chơi game offline nhanh chóng và đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
  • Cách tải và cài Coowon Browser, trình duyệt web cho game thủ
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Coowon Browser là trình duyệt dựa trên Google Chrome được thiết kế với nhiều tính năng dành cho các game thủ. Tải và cài đặt Coowon Browser sẽ giúp các game thủ tăng trải nghiệm khi chơi game như: tốc độ kết nối nhanh, đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc hay tự động thao tác chuột.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nối thú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nối thú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nối thú Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OnetX 3/5 Game nối các con vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm