download NovaBACKUP Professional 17.0 Build 1711

NovaBACKUP Professional

 17.0 Build 1711

Download NovaBACKUP Professional - Sao lưu, backup dữ liệu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

NovaBACKUP Professional tự động sao lưu dữ liệu trong thời gian nhanh nhất, tất cả dữ liệu trên máy tính của bạn có thể được sao lưu sang các thiết bị như ổ cứng, ổ đĩa băng từ, ổ đĩa USB, CD / DVD / ổ đĩa Blu-Ray. Với công nghệ NovaStor cho phép bạn khôi phục lại dữ liệu bất cứ lúc nào


NovaBACKUP Pro hỗ trợ nhiều hành động khác nhau, cho phép người dùng sao chép file vào phân vùng hoặc đĩa cứng mới, sao lưu toàn bộ phân vùng và khôi phục dữ liệu chỉ với vài thao tác chuột đơn giản.

Bên cạnh đó, NovaBACKUP Pro cũng có khả năng sao lưu dữ liệu vào nhiều vị trí, trong đó có ổ đĩa máy tính và Amazon S3, sau đó nhập file đa phương tiện vào catalog được chỉ định.

NovaBACKUP Pro cho phép tạo nhiều bản sao lưu dữ liệu và khôi phục khi cần thiết ngay trên cửa sổ chính của ứng dụng, trong đó hiển thị sao lưu và thiết bị có sẵn. Trình quét virus tích hợp trong chương trình sẽ bảo vệ an toàn hệ thống trong quá trình sao lưu và khôi phục dữ liệu.



Liên kết tải về - [247.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NovaBACKUP Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat novabackup professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NovaBACKUP Professional 17.0 Build 1711


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm