download NoxCleaner cho Android

NoxCleaner

 cho Android

Download NoxCleaner - Ứng dụng dọn dẹp file rác, tăng tốc cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/03/2023

NoxCleaner là ứng dụng dọn dẹp tăng tốc cho thiết bị Android một cách hiệu quả. NoxCleaner hoạt động với tốc độ nhanh, mạnh đi kèm với đó là bộ cài siêu nhẹ, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng.

Nếu như bạn là người sử dụng Android thường xuyên, có lẽ bạn thường gặp phải những vấn đề rắc rối như: điện thoại hoạt động chậm, khó khăn truy cập bất cứ ứng dụng nào mình muốn, bộ nhớ thường báo đầy hay mất dữ liệu khiến đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và bực mình với những vấn đề trên. Lúc này NoxCleaner cho Android sẽ là cứu cánh hữu hiệu dành cho bạn. Với những tính năng như dọn rác sạch sẽ, quản lý ứng dụng và file thông minh, tiện ích sẽ giúp giải quyết tình trạng giật, lag không đủ bộ nhớ thệ thống một cách hiệu quả. Hơn nữa, ứng dụng nhỏ gọn này còn có thể tăng tốc và tối đa hóa hiệu suất cho thiết bị Android để đạt trạng thái vận hành trơn tru nhất.

noxcleaner

Tải NoxCleaner cho Android - Ứng dụng tăng tốc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei, Sony...

Với tính năng quét thông minh, NoxCleaner cho Android giúp loại bỏ các tệp tin rác làm chậm điện thoại, đồng thời xóa những file rác tồn động, quảng cáo rác, gọi ứng dụng không dùng. Thêm vào đó, tiện ích còn có thể xóa dữ liệu bộ nhớ cache khỏi các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Messager, WhatsApp, Instagram mà không lo lắng về việc bị xóa nhầm tệp tin.

Với những người dùng yêu thích chụp ảnh và lưu trữ ảnh với số lượng nhiều trên thiế bị của mình, NoxCleaner giúp sắp xếp các album ảnh một cách nhanh chóng và gọn gàng. Các nhà lập trình ứng dụng đã sử dụng kỹ thuật phân tích hình ảnh tiên tiến để dễ dàng tìm ra các file ảnh tương đồng, ảnh mờ, ảnh tối, ảnh kém chất lượng... rồi tiến hành điều chỉnh thông minh, cung cấp căn cứ để quản lý và xóa ảnh cho người dùng. Giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian thay vì phải ngồi hàng giờ cho việc chọn lọc để loại bỏ những file ảnh kém chất lượng.

noxcleaner 2

Download NoxCleaner - Ứng dụng dọn dẹp file rác, tăng tốc cho di động

Những file ảnh chất lượng cao có thể chiếm một khôn gian đáng kể của bộ nhớ, do đó NoxCleaner đã sáng tạo ra chức năng quét thông minh cho phép bạn dễ dàng nén và thay đổi kích thước ảnh siêu lớn mà không làm giảm chất lượng. Giúp bạn xóa bộ nhớ cache ảnh và ngăn chặn rác vô hình trên điện thoại làm chiếm dung lượng lưu trữ. Bên cạnh đó tính năng dọn dẹp tiện dụng giúp người dùng lọc ra những ứng dụng quá 30 ngày mà bạn chưa mở, xóa ứng dụng có tần suất sử dụng thấp, giải phóng thêm không gian cho điện thoại.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một phần mềm dọn dẹp mát tính thì Advanced SystemCare Pro cũng là một sự lựa chọn tốt. Với Advanced SystemCare Pro, người dùng có thểtối ưu hệ điều hành, tăng tốc tốc độ hoạt động của các ứng dụng, chương trình trên hệ thống một cách hiệu quả.

Ứng dụng NoxCleaner còn đặc biệt hữu ích trong việc tối ưu hóa thiết bị Android và tuổi thọ của pin. Nó giúp xóa bộ nhớ cache và bộ nhớ chỉ đọc với một lần nhấp duy nhất. Hơn thế nữa, tính năng tăng cường một chạm và một phím giúp tiện ích dễ dàng tăng tốc bộ nhớ điện thoại của bạn và cải thiện hiệu suất của điện thoại bằng cách xóa các tác vụ thừa. Đây là ứng dụng có thao tác sử dụng nhanh gọn, đơn giản. Chỉ với một ngón tay lướt nhẹ là bạn đã có thể dễ dàng sắp xếp ứng dụng, hình ảnh, tăng tốc dế yêu, giải phóng bộ nhớ và tải thêm được nhiều chương trình thú vị hơn.

Astronomy Events with Push là phần mềm khá hữu ích dành cho những người dùng yêu thích thiên văn học. Cài đặt Astronomy Events with Push trên thiết bị của mình bạn sẽ được cung cấp chi tiết các thông tin liên quan đến thiên văn đồng thời được nhận những thông báo mới nhất khi có một sự kiện thiên văn quan trọng sảy ra.

Các tính năng chính của NoxCleaner:

- Dọn dẹp nhanh chóng thùng rác giải phóng bộ nhớ

- Tổ chức sắp xếp ảnh bằng cử chỉ nhanh

- Giảm kích cỡ những ảnh quá khổ

- Tăng tốc điện thoại bằng một lần chạm


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoxCleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat noxcleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NoxCleaner cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HiBit Uninstaller 3/5 Gỡ bỏ chương trình, ứng dụng
  • Ace Cleaner 3/5 Ứng dụng dọn dẹp file rác, tăng tốc cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm