download Oggy Super Speed Racing cho Android

Oggy Super Speed Racing

 cho Android

Download Oggy Super Speed Racing - Game đua xe mèo Oggy và những người bạn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/09/2018

Oggy Super Speed Racing là game đua xe vui nhộn cho di động với nhân vật chính là chú mèo Oggy và những người bạn tinh nghịch, game Oggy Super Speed Racing la cuộc rượt đuổi tốc độ thú vị bằng xe hơi giữa mèo và gián.



Oggy Super Speed Racing cho Android được xây dựng với cốt truyện những con gián tinh nghịch đã ăn cắp hết thực phẩm và nhảy lên xe hơi chạy trốn. Hãy giúp Oggy lái xe đuổi kịp bọn gián trong cuộc đua tốc độ này, chạy qua tất cả 5 khu vực định hình khác nhau, vượt trở ngại và đánh bại những kẻ ăn cắp đồ đáng ghét.

oggy super speed racing

 

Download Oggy Super Speed Racing - Game đua xe vui nhộn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Oggy Super Speed Racing, ngoài việc đua xe, bạn cũng đừng quên thu thập những đồng tiền xu. Số tiền này dùng để nâng cấp xe để tạo khoảng cách lớn hơn với đối thủ, hoặc tiêu diệt lũ gián bằng vỉ đập liên tục.

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác đua xe trên nhiều địa hình hiểm nghèo, kể cả những địa hình dốc thì hãy trải nghiệm game Hill Climb Racing cùng anh chàng Newton Bill, game Hill Climb Racing cung cấp nhiều màn chơi, nhiều địa hình và nhiều loại phương tiện khác nhau.

oggy super speed racing 2

Tải Oggy Super Speed Racing - Game đua xe mèo Oggy và những người bạn

Oggy Super Speed Racing cũng cho phép người chơi tùy chỉnh xe với màu sắc khác nhau, thể hiện phong cách của bạn. Đồng thời sử dụng bổ trợ tăng cường để vượt trước và về nhất trong cuộc thi. Game được thiết kế với âm nhạc vui nhộn và phấn khích, thu hút trẻ em. Cơ chế điều khiển cũng khá đơn giản, thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Stellar Age là game chiến thuật MMO với bối cảnh ngoài không gian tuyệt đẹp, tham gia Stellar Age bạn vừa chiến đấu được khám phá thiên hà rộng lớn vô tận cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy điều bí ẩn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oggy Super Speed Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oggy super speed racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oggy Super Speed Racing cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Oggy Go 3/5 Game mèo Oggy đua xe cho điện thoại Android
  • Fun Kids Cars 3/5 Game đua xe dành cho trẻ em
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm