download ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac 6.4.1

ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac

 6.4.1

Download ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac - Ứng dụng văn phòng cho Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/10/2021

ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac là bộ tiện ích văn phòng dành cho các máy tính chạy hệ điều hành Mac OS X cung cấp hỗ trỗ trợ quản lý các tài liệu văn bản, bảng tính, trình chiếu một cách hoàn chỉnh và đa chức năng dưới dạng mã nguồn mở. Download ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac, bạn có thể biên tập văn bản, phối hợp công việc, chia sẻ và quản lý dữ liệu tiện lợi trên các máy tính khác nhau.


Hiện tại có rất nhiều phần mềm có thể hỗ trợ hiệu quả cho người dùng sử dụng bộ MS Office và ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac là một trong số đó. Tuy nhiên tiện ích này lại hoạt động theo một cách thức hết sức độc đáo mà rất ít phần mềm cùng tính năng có được. Với giao diện trực quan cùng các menu chức năng được sắp xếp một cách hợp lý cho phép bạn làm việc với các tài liệu văn bản, bảng tính cũng như trình chiếu slideshow nhanh hơn và dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa các định dạng với nhau hoặc chia sẻ tài liệu với đồng nghiệp của mình mà không cần bất kỳ công cụ hỗ trợ nào.

onlyoffice desktop editor for mac

Download ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac - Bộ ứng dụng văn phòng

ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac được hàng triệu người dùng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn để thay thế cho những bộ ứng dụng văn phòng đắt tiền và phức tạp. Phần mềm mang tới cho bạn 3 công cụ biên tập đa năng để có thể tạo, xem và chỉnh sửa văn bản, bảng tính cũng như bài thuyết trình với khích thước và độ phức tạp khác nhau. Nó cũng hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc và trên cùng một cửa sổ nhờ giao diện dạng tab hiện đại.

ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac hỗ trợ đọc và chỉnh sửa tài liệu với nhiều định dạng phổ biến như DOC, DOCX, ODT, RTF, TXT, PDF, HTML, EPUB, XPS, DjVu, XLS, XLSX, ODS, CSV, PPT, PPTX, ODP. Phần mềm có thể kết nối với máy chủ và phối xử lý văn bản cùng nhóm nhờ đó mọi người có thể cùng sửa văn bản trong thời gian thực, đánh giá, bình luận hay tương tác thông qua cửa sổ chat.

onlyoffice desktop editor for mac 2

Tải ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac - Ứng dụng văn phòng cho Mac

Thông qua ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac, người dùng có thể tạo temblate, chèn video từ Youtube và nhiều hơn thế. Chức năng mở rộng của phần mềm kết hợp cùng add-on sẽ giúp người dùng tạo ra các văn bản giàu nội dung hơn. Bên cạnh đó, vì là một bộ ứng dụng văn phòng đa nền tảng nên ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac có thể hoạt động trên nhiều phiên bản Ma OS khác nhau.

Trong cửa sổ chính của ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac, người dùng có thể nhanh chóng tạo hoặc mở tài liệu, xem danh sách các file mở gần đây hoặc quyết định kết nối với máy chủ để có quyền truy cập vào file được chia sẻ bởi người dùng khác (bạn cần thông tin đăng nhập cổng ONLYOFFICE để tạo kết nối). Phần mềm cung cấp cho bạn hầu hết các công cụ chỉnh sửa mà một tiện ích văn phòng thường có. Từ khả năng chỉnh sửa văn bản đến quản lý bảng tính và tạo bản trình chiếu đẹp mắt.

Khi chỉnh sửa văn bản bằng ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac, người dùng có thể thực hiện tất cả các loại cài đặt như font chữ, đoạn văn, thay đổi tiêu đề... Với bảng tính, bạn cũng có thể tạo một cách dễ dàng đồng thời có thể tạo các biểu đồ, hình vẽ sơ đồ cùng nhiều thông tin khác nhau. Sau cùng với các loại văn bản trình chiếu, phần mềm cũng cung cấp các trình chỉnh sửa đi kèm vì vậy bạn có thể tập trung vào việc sắp xếp ý tưởng của mình thay vì phải đi tìm hiểu các công cụ chỉnh sửa.

onlyoffice desktop editor for mac 3

Download ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac - xử lý văn bản, bảng tính và tạo bài thuyết trình cho Mac

Mỗi trình chỉnh sửa trong ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac cung câp thông tin chi tiết và thống kê về tài liệu hiện tại. Người dùng cũng có thể thực hiện các tùy chọn bổ sung cho việc cá nhân hóa tài liệu. Hơn nữa, mỗi trình soạn thảo đi kèm với một bảng điều khiển cài đặt riêng biệt. Mỗi một tài liệu được mở và hiển thị trên một tab riêng biệt, điều đó có nghĩa là bạn có thể dễ dàng điều hướng qua chúng.

Một trong những lợi thế chính của ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac là khả năng chia sẻ file qua đám mây. Nếu bạn tạo một tài khoản trực tuyến ONLYOFFICE, bạn sẽ có thể mời người dùng khác xem hoặc chỉnh sửa file của bạn, tùy thuộc vào quyền truy cập mà bạn đặt cho mỗi người. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ đám mây để lưu trữ các tệp tin của mình và tạo liên kết chia sẻ trong trường hợp nếu bạn muốn chia sẻ các file riêng lẻ cho những người dùng cụ thể.

Nói tóm lại ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac bộ ứng dụng văn phòng khá hữu ích dành cho người dùng Mac OSX.  Download và sử dụng ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac mang tới sự tiện lợi và hiệu suất cao cho bạn khi làm việc độc lập cũng như theo nhóm. Phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng văn bản, cho phép xử lý văn bản, bảng tính, slide nhanh chóng và hiệu quả. Nó cũng cho phép bạn lưu trữ và chia sẻ file tài liệu qua các dịch vụ đám mây.

Các tính năng chính của ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac:

- Phần mềm văn phòng với công cụ hỗ trợ biên tập đa năng

- Tương thích với định dạng MS Office và OpenDocument

- Truy cập nhanh các tính năng phối hợp công việc

- Hỗ trợ nhiều nền tảng, ngoài Mac, ONLYOFFICE Desktop Editors còn cung cấp phiên bản dành cho hệ điều hành Window & Linux.


Liên kết tải về - [185 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onlyoffice desktop editor for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ONLYOFFICE Desktop Editor for Mac 6.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm