download Onme cho Android

Onme

 cho Android

Download Onme - Xem phim, gameshow, trận đấu thể thao trực tiếp

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/03/2022

Onme là ứng dụng giải trí trên di động dành cho các thuê bao sử dụng mạng viễn thông quân đội Viettel và cho phép người dùng được phép thưởng thức các video truyền hình giải trí độc quyền chất lượng cao, xem video trên nhiều màn hình từ máy tính bảng, PC, smart TV cho đến các thiết bị di động. Ưu điểm của Onme là hệ thống kênh phong phú, trong đó có những trận đấu thể thao bản quyền được phát sóng trực tiếp.


Onme là gì?

Thông qua Onme TV, người xem truyền hình được tiết cận tới gần 100 kênh truyền hình địa phương và các kênh truyền hình quốc tế InTheBox. Bên cạnh đó là kho VOD khổng lồ với hàng nghìn phim HD của Việt Nam, Âu Mỹ, Châu Á và kho giải trí phong phú hấp dẫn với đầy đủ các thể loại giải trí ca nhạc, dụ lịch, gameshow, sức khỏe, ẩm thực được cập nhật liên tục. Onme cũng liên kết với các nhà đài như: VTV, VTVcab, K+, HTV, VTC, 4 kênh K+..để mang đến các nội dung truyền hình đặc sắc. Hiện Onme hỗ trợ trên các thiết bị di động nhưng bạn có thể tải Onme cho máy tính kết hợp với các phần mềm giả lập để trải nghiệm xem Onme trên máy tính.

tai onme

Onme - Ứng dụng xem video, chương trình giải trí trên điện thoại

Đặc biệt đối với cộng đồng game thủ, thông qua Onme có thể xem trực tiếp các giải thể thao lớn như: Vô địch bóng đá Đức Bundesliga; Giải bóng đá vleague; Bóng đá Brazil;... hay theo dõi các đội bóng Manchester City, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Manchester United, ManU, Barcelona, Real Madrid, Atlentico Madrid, Bayern Munich, Juventus, Inter, Milan tại giải hàng đầu C1, Champion League, C3, Europa League, Ngoại Hạng Anh, Premier League, Serie A, LaLiga, Giải ATP tennis world tour 500; Giải WTA Tennis... Điều này góp phần nâng các giải đấu Esports lên một tầm cao mới với quy mô và chuyên nghiệp hơn cũng như nhận được sự ủng hộ của đài truyền hình quốc gia cùng công ty viễn thông lớn nhất cả nước.

Nhiều người vẫn băn khoăng sử dụng Onme có mất tiền không, xin trả lời răng Onme có cả những phần dữ liệu miễn phí và trả phí, tùy thuộc nhu cầu xem mà bạn sẽ trả các mức phí khác nhau. Các gói cước hiện nay bao gồm: ONME1 (3.000Đ/ngày), ONME7 (10.000đ/tuần), ONME30 (30.000đ/tháng).  Với các gói cước đã đăng ký, bạn có thể xem thoải mái nội dung trên các kênh truyền hình, Onme cũng đang hỗ trợ cho thuê bao Viettel chưa đăng ký trải nghiệm dịch vụ Onme được miễn phí 1GB (sử dụng 30 ngày). Khách hàng có nhu cầu được lựa chọn 1 trong 8 gói data chính của Viettel gồm: EcoDATA, Mimax70, Mimax90, Mimax125, Mimax200, Umax300, MimaxSV, OMG, đặc biệt mỗi khách hàng sẽ được tặng 3 GB/chu kỳ gói chính.

download onme

Onme - Ứng dụng xem clip hài, tường thuật trực tiếp game trên di động

Onme cũng góp phần phát triển các giải đấu thể thao điện tử ngày một trở nên chuyên nghiệp, điển hình như Vainglory một dại diện cho số ít những tựa game MOBA trên nền tảng Mobile có tiềm năng rất lớn để mở rộng giải đấu. Các trận đấu được tường thuật trực tiếp trên các kênh của Vainglory tại Việt Nam, chính điều này đã thôi thúc các game thủ của tựa game này tiếp tục lỗ lực để giành được kết quả tốt trên các đấu trường quốc tế. Onme còn lưu lại cho bạn các các chương trình yêu thích đã bị bỏ lỡ, trong đó có những trận phát sóng trực tiếp có bản quyền với chất lượng Full HD. Tính năng này sẽ giúp bạn giải quyết được mối quan tâm khi nhiều chương trình hay phát sóng cùng một lúc mà bạn thì không thể xem được chúng đồng thời.

Các tính năng chính của Onme

- Ứng dụng dịch vụ OTT video có nội dung truyền hình giải trí.
- Có thể xem truyền hình trên nhiều màn hình khác nhau
- Cung cấp hơn 100 kênh truyền hình địa phương và quốc tế
- Kho VOD khổng lồ với hàng nghìn phim HD nổi tiếng

Phần mềm liên quan

VTVcab ON cũng là phần mềm xem truyền hình giải trí trên nhiều nền tảng được cung cấp Từ VTVcab nhằm mang đến cho người dùng những nội dung phong phú từ âm nhạc, điện ảnh, truyền hình thực tế với chất lượng tốt nhất, ngoài ra VTVcab ON còn có khả năng tương tác với các đầu thu thế hệ mới VTVcab ON box 4K.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XXI Movie 5/5 Ứng dụng xem phim và truyền hình trên di động
  • ZEE5 3/5 Ứng dụng xem phim, video clip, gameshow truyền hình đặc sắc
  • AzamTVỨng đụng đọc tin tức, xem phim
  • Bukedde TVXem truyền hình Bukedde
  • WeTV cho iPhoneỨng dụng xem truyền hình Trung Quốc trên di động
  • Movie CinemaXem phim HD trên điện thoại Android
  • PicrapXem phim truyền hình online
  • Ants DVD PlayerXem phim, video trên DVD
  • DisneyXem phim truyền hình của kênh Disney
  • KodiChương trình nghe nhạc, xem video trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm