download Ontimap Cho Android

Ontimap

 Cho Android

Download Ontimap - Ứng dụng giao hàng đúng giờ

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/04/2023

Ontimap là ứng dụng ship hàng dành riêng cho khách hàng của Ontimap trên thiết bị di động nhằm cung cấp những lựa chọn tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng. Bạn chỉ cần chưa đến một phút để tạo đơn hàng trên Ontimap với những thao tác cực kỳ đơn giản sau đó chờ đợi đơn hàng đến tay khách hàng.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Ontimap
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Ontimap

Ontimap mang đến những tính năng hữu dụng và an toàn tuyệt đối dành cho khách hàng muốn tạo đơn hàng và đưa hàng hóa đến tay người nhận nhanh chóng. Chỉ cần đăng ký và đăng nhập vào tài khoản trên Ontimap là bạn đã có thể tạo đơn hàng của riêng mình, sau đó theo dõi và kiểm tra tình trạng đơn hàng mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng được phép quản lý các thông tin cá nhân và COD hàng hóa, giám sát quá trình giao hàng đảm bảo hàng hóa đến đúng người nhận, đúng thời điểm.

ontimap

Download Ontimap, Ứng dụng giao hàng đúng giờ trên Android

Mục tiêu chính của Ontimap là giúp người bán hàng tạo được cầu nối giữa người giao hàng và người mua hàng, còn bạn chỉ là trung gian. Bạn sẽ trả cước phí giao hàng được tính theo khoảng cách giao hàng, nhận tiền từ người mua hàng. Chi tiết đơn hàng bao gồm thông tin người nhận (tên, số điện thoại và địa chỉ), thông tin hàng hóa (gồm giá trị, kích thước, trọng lượng).

2. Các đặc điểm chính của Ontimap:

- Tạo đơn hàng nhanh chóng.
- Quản lý đơn hàng, kiểm tra tình trạng đơn hàng.
- Quản lý thông tin cá nhân, COD hàng hóa.
- Theo dõi quá trình giao hàng.

3. App liên quan

AhaMove cũng là ứng dụng hỗ trợ giao hàng bằng cách kết nối tài xế vận chuyển đơn hàng gần nhất và nhanh nhất, bạn chỉ cần đăng ký AhaMove sau đó kết nối với các tài xế để chuyển đơn hàng đến khách hàng, giá cả và cước phí rõ ràng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ontimap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ontimap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ontimap Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm