download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe ITS.SP Mới nhất

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe ITS.SP

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe ITS.SP - Quản lý trông xe, theo dõi an ninh nhà xe

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe ITS.SP là một trong số những phần mềm quản lý bãi đỗ xe được lựa chọn và sử dụng khá phổ biến cho các bãi quản lý xe tại trung tâm thương mại, siêu thị hay các trường học, bệnh viện. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được đầy đủ những thông tin của bãi đỗ xe, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cũng như đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.



Phần mềm quản lý bãi đỗ xe ITS.SP có rất nhiều những tính năng hữu ích, phần mềm được thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện, dễ sử dụng giúp người dùng thực hiện nhanh chóng và dễ dàng các thao tác và tiến hành quản lý bãi đỗ xe tốt nhất. Phần mềm có khả năng tích hợp nhận dạng biển số thông qua camera và thẻ từ, việc xác minh nhanh chóng và đầy đủ cũng như cho phép quản lý tất cả các loại phương tiện. Kiểm soát ra vào chặt chẽ cụ thể từng ngày giờ cũng như quản lý dữ liệu trực tiết, tất cả những thông tin đều được lưu cụ thể và đầy đủ nhất trong phần mềm.

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe LParking cũng được nhiều người lựa chọn cho công tác an ninh bãi trông xe, gồm việc quản lý số lượng xe, theo dõi xe ra vào, nhận diện bãi trông xe... ưu điểm của  phần mềm quản lý bãi đỗ xe LParking là tạo ra những báo cáo về việc trông xe rõ ràng, khả năng phân quyền người dùng chi tiết để đảm bảo mỗi người đều thực hiện đúng nhiệm vụ của mình.

Với phần mềm này còn có khả năng phân quyền sử dụng, đảm bảo dùng đúng với nhu cầu quản lý cũng như những thông tin được bảo mật tốt nhất. Phần mềm quản lý bãi đỗ xe ITS.SP còn hỗ trợ tối đa công tác tìm kiếm thông tin và hệ thống báo cáo được tiến hành nhanh chóng cũng như đầy đủ nhất. Với rất nhiều những cơ chế hoạt động đảm bảo cho việc quản lý diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất, ITS.SP còn có khả năng cảnh báo khi có những vấn đề xảy ra để nhà quản lý giải quyết kịp thời nhất.

Không chỉ có vậy bạn cũng có thể tham khảo nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác như phần mềm quản lý bãi đỗ xe TCKPARKING hay những phần mềm với rất nhiều những tính năng hỗ trợ tối đa cho công việc, phần mềm quản lý bãi đỗ xe TCKPARKING cùng nhiều phần mềm tương tự khác được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn bạn có thể tìm hiểu hay tải về để sử dụng phù hợp với đúng với mục đích cũng như nhu cầu của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bãi đỗ xe ITS.SP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bãi đỗ xe its.sp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe ITS.SP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm