download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe TCKPARKING Mới nhất

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe TCKPARKING

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe TCKPARKING - Quản lý, theo dõi an ninh bãi đỗ xe

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/07/2019

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe TCKPARKING được đánh giá là một trong số những phần mềm quản lý bãi đỗ xe được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Phần mềm được dùng cho việc quản lý trông giữ xe tại các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, siêu thị hay những nơi có nhiều xe ra vào hàng ngày. Phần mềm giúp hỗ trợ tối đa việc quản lý, giúp giảm bớt thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí, đảm bảo được kết quả công việc diễn ra tốt nhất.



Sử dụng phần mềm quản lý bãi đỗ xe TCKPARKING với rất nhiều những tính năng hữu ích với công nghệ ứng dụng nhận diện hình ảnh, con người, biển số xe, đặc biệt là lư trữ được thông tin cũng như kiểm soát được thời gian ra vào của từng phương tiện, đảm bảo không có sự nhầm lẫn. Phần mềm hỗ trợ quản lý được tất cả các loại phương tiện, cũng như với khả năng tùy biến phần mềm còn có khả năng sử dụng hầu hết với các bãi đỗ xe khác cũng như có khả năng đáp ứng được nhu cầu công việc quản lý dễ dàng nhất.

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe LParking cũng là phương án tốt cho việc quản lý trông xe, các dịch vụ chăm sóc xe, dành cho bãi đỗ xe có quy mô vừa và lớn,... đặc biệt phần mềm quản lý bãi đỗ xe LParking còn có khả năng giám sát hay báo cáo những sự cố để đảm bảo mức độ an ninh tuyệt đối của bãi đỗ xe.

Với phần mềm quản lý bãi đỗ xe TCKPARKING này có khả năng phần quyền người dùng cũng như việc hoạt động dùng phần mềm được phân chia hợp lý cũng như đảm bảo thông tin được lựa chọn chính xác và nhanh chóng nhất. Phần mềm quản lý bãi đỗ xe TCKPARKING có cơ chế tìm kiếm cũng như cảnh báo và quản lý những trường hợp mất vé, vé giả hay các trường hợp khác đều được giải quyết nhanh chóng và tiện lợi. Phần mềm với thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng cũng như đảm bảo thực hiện công việc tốt nhất cho những bãi đỗ xe lớn.

Đặc biệt phần mềm TCKPARKING còn có khả năng quản lý từ xa thông qua những báo cáo thống kê cụ thể từ nhân viên đến cấp quản lý. Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Ezvip cũng có những nét tương tự với TCKPARKING hỗ trợ tối đa công tác quản lý bãi đỗ xe, các bạn cũng có thể tham khảo và tải trực tiếp phần mềm quản lý bãi đỗ xe Ezvip trên Taimienphi.vn để sử dụng cho công việc của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bãi đỗ xe TCKPARKING được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bãi đỗ xe tckparking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe TCKPARKING Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm