download Phần mềm quản lý Cafe, Nhà Hàng TUKI POS Mới nhất

Phần mềm quản lý Cafe, Nhà Hàng TUKI POS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Cafe, Nhà Hàng TUKI POS - Quản lý kinh doanh nhà hàng, quán cafe

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/09/2019

Phần mềm quản lý Cafe, Nhà Hàng TUKI POS là một phần mềm quản lý quán cafe có rất nhiều những tính năng cũng như những ưu điểm được ứng dụng phổ biến cho nhu cầu quản lý nhà hàng và quán café. Với giá thành thấp, cài đặt dễ dàng, ứng dụng chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu quản lý nhà hàng, qua phần mềm còn hỗ trợ kiểm soát toàn bộ những hoạt động tại cửa hàng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho người dùng.



Ứng dụng phần mềm quản lý Cafe, Nhà Hàng TUKI POS có rất nhiều những tính năng như, hỗ trợ quản lý danh mục bao gồm danh mục bàn, danh mục món ăn đồ uống cùng với khác hàng và đối tượng công nợ cũng như danh mục nhân viên. Phần mềm còn hỗ trợ quản lý phân hệ, quản lý xuất nhập, quản lý thu chi và quản lý kho hiệu quả nhất. Cùng với đó là hệ thống báo cáo được quản lý cũng như cập nhật và tổng hợp chi tiết thông qua những ứng dụng của phần mềm và cụ thể hóa cho công tác quản lý.

Phần mềm quản lý cafe bar Việt POS cũng là phần mềm quản lý quán cafe có nhiều chức năng tương tự, giúp điều hành các công tác của quán được thuận lợi hơn, bạn có thể so sánh phần mềm quản lý cafe bar Việt POS với phần mềm nói trên và lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp.

 

Phần mềm quản lý Cafe, Nhà Hàng TUKI POS
Download Phần mềm quản lý Cafe, Nhà Hàng TUKI POS

 

Về vấn đề quản lý hàng hóa cũng như kho hàng các sản phẩm cũng như số lượng hàng luôn được kiểm soát cụ thể nhất thông qua bảng thống kế sản phẩm và giá cụ thể. Hàng nhập, hàng xuấtvaà hàng tồn cũng được kiểm tra nhanh chóng, có chế độ cảnh bảo số lượng hàng tồn dưới mức cho phép để nhà quản lý đưa ra những phương hướng xử lý kịp thời và hiệu quả nhất. Cùng với đó phần mềm còn có khả năng phân quyền sử dụng, quản lý nhân viên cũng như giám sát và quản lý công việc của từng nhân viên hiệu quả nhất. Qua đó dễ dàng theo dõi cũng như thống kê hàng hóa và đánh giá kiểm soát công việc của nhân viên hiệu quả nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm khác bạn có thể tham khảo như phần mềm quản lý quán cafe TUKI CAFE cũng được ứng dụng để điều hành hoạt động của quán cafe, theo dõi thực đơn, khách ra vào quán, thu chi, thanh toán, xuất hóa đơn, với phần mềm quản lý quán cafe TUKI CAFE, mọi hoạt động của quán sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều dưới sự quan sát của bạn. Hay rất nhiều những phần mềm ứng dụng với nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn có thể lựa chọn cho mình phần mềm thích hợp nhất và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. Hầu hết những phần mềm quản lý này đều có khả năng quản lý từ xa, hỗ trợ quản lý tối đa các chuỗi nhà hàng hay quán cafe hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Cafe, Nhà Hàng TUKI POS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Cafe, Nhà Hàng TUKI POS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cafe, nhà hàng tuki pos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Cafe, Nhà Hàng TUKI POS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm