download Phần mềm quản lý cafe bar Việt POS Mới nhất

Phần mềm quản lý cafe bar Việt POS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý cafe bar Việt POS - Phần mềm quản lý cafe bar Việt POS

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/08/2018

Phần mềm quản lý cafe bar Việt POS là phần mềm có những thiết kế đặc thì cho các mô hình kinh doanh cafe, bar hay các lĩnh vực khác, đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Phần mềm có giao diện thân thiện, sử dụng dễ dàng cũng như đơn giản và đem lại hiệu quả quản lý tốt nhất cho quán. Phần mềm quản lý cafe bar Việt POS giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như hỗ trợ công tác quản lý từ xa đảm bảo thích hợp với những người bận rộn.


Với rất nhiều những tính năng hữu ích phần mềm quản lý cafe bar Việt POS có khả năng quản lý bán hàng, quản lý được nhiều điểm bán hàng khách nhau có chức năng gộp bàn, tách bàn cũng như hỗ trợ giảm giá linh hoạt với các hình thức khác nhau. Phần mềm quản lý quán cafe giúp quản lý từ xa, thông qua tất cả các thiết bị thông minh bạn có thể nắm bắt được tình hình công việc cũng như các hoạt động diễn ra trong quán, đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất và đưa ra phương hướng làm việc hợp lý.

Phần mềm quản lý Cafe iCafe cũng có chức năng quản lý tương tự, giúp theo dõi hàng tồn kho, xuất nhập, lượng cafe bán ra, phần mềm quản lý Cafe iCafe còn tích hợp khả năng gọi món bằng thiết bị di động, có khả năng lưu trữ thông tin trên máy chủ, tiến hành báo cáo thống kê chi tiết và rõ ràng nhất.

phan mem quan ly cafe bar viet pos

Tải phần mềm quản lý cafe bar Việt POS

Phần mềm quản lý cafe bar Việt POS còn hỗ trợ quản lý kho hàng, quản lý khách hàng cũng như quản lý nhân viên phù hợp nhất. Các vấn đề về công nợ, nguyên liệu hay doanh số cũng như kiểm kho định kỳ quản lý định lượng, hàng tồn hàng xuất, nhập, tất cả được cụ thể và quản lý chặt chẽ nhất. Cùng với đó các khoản thu chi, doanh thu của quán cũng được cụ thể và nắm bắt đầy đủ thông qua các cảnh bảo cũng như kiểm soát, sắp xếp lịch linh hoạt. Phần mềm có hệ thống bảo mật tương tự với phần mềm quản lý quán karaoke Việt POS, đối với những phần mềm này luôn đảm bảo thông tin, dữ liệu được an toàn, đặc biệt phần mềm quản lý quán karaoke Việt POS còn có khả năng sao lưu và phục hồi dữ liệu, hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều những tính năng cũng như những phần mềm hữu ích khác các bạn có thể tham khảo thêm trên Taimienphi.vn. Hay các bạn cũng có thể tải trực tiếp các phần mềm để sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý cafe bar Việt POS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cafe bar việt pos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý cafe bar Việt POS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm