download Phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO PHARMACY Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO PHARMACY

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO PHARMACY - Quản lý kinh doanh nhà thuốc, danh sách đầu thuốc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/10/2020

Là một phần mềm mới được ra mắt, tuy nhiên, phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO-PHARMACY đã nhanh chóng thuyết phục được người dùng bởi những tính năng ưu việt của mình trong việc hỗ trợ các nhà thuốc bán hàng và kiểm soát được tất cả các mặt trong nhà thuốc. Với phần mềm quản lý nhà thuốc này, công việc bán hàng thuốc sẽ trở nên đơn giản và chuyên nghiệp hơn.


Trong lĩnh vực quản lý nhà thuốc, phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO-PHARMACY được xem là một giải pháp hữu ích giúp cho các doanh nghiệp có thể thực hiện việc quản lý nhà thuốc một cách triệt để, hiệu quả. Bên cạnh phần mềm quản lý nhà thuốc IziShop, The Light hay SUNO,... phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO-PHARMACY vẫn khẳng định được vị trí của mình nhờ những tính năng hỗ trợ người quản lý thực hiện các công việc quản lý nhanh chóng. 

phan mem quan ly nha thuoc fudaco pharmacy

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO PHARMACY - Quản lý kinh doanh nhà thuốc, danh sách đầu thuốc

Phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO-PHARMACY thực hiện các chức năng chính là quản lý bán hàng thanh toán hóa đơn, quản lý hạn sử dụng, lô sản xuất, quản lý hàng tồn, thu chi và doanh số bán hàng,... Sử dụng phần mềm nhà thuốc FUDACO-PHARMACY giúp các doanh nghiệp thuốc hạn chế thất thoát tiền nong, chi phí, có thể xem được các báo cáo chi tiết về doanh số bán hàng hoặc một số báo cáo khác tùy theo chọn lựa của người dùng,... FUDACO-PHARMACY sử hữu những ưu điểm vượt trội so với một số phần mềm khác như: 

- FUDACO-PHARMACY được viết trên công nghệ .NET mới nhất, giúp cho việc sử dụng phần mềm trở nên dễ dàng, nhanh chóng, giao diện của phần mềm rất trực quan nhưng đầy đủ các mục theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm cũng hỗ trợ nhiều tính năng kế toán, hỗ trợ việc quản lý doanh thu trong cửa hàng trở nên chặt chẽ hơn.

- Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các tên thuốc, chức năng của từng loại thuốc, cách sử dụng, hạn sử dụng của từng loại thuốc với phần mềm quản lý FUDACO-PHARMACY.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO-PHARMACY không đòi hỏi ở người dùng khả năng tin học cao, vì vậy, phần mềm được đánh giá là phù hợp với nhiều người dùng hiện nay.

- Các nhà quản lý có thể sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO-PHARMACY từ xa chỉ bằng các thiết bị có kết nối Internet như máy tính, điện thoại mà không cần phải đến trực tiếp tại cửa hàng.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO-PHARMACY hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, có khả năng lưu trữ được lượng thông tin lớn.

Nhìn chung, phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO-PHARMACY cũng sở hữu những tính năng nổi trội của một phần mềm nhà thuốc nói chung hiện nay, bên cạnh đó, phần mềm cũng có những ưu điểm riêng nhằm tạo tính đặc thù trong quản lý, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn sử dụng phần mềm.

Bên cạnh phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO-PHARMACY phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO cũng là một phần mềm được nhiều doanh nghiệp hiện nay tin tưởng lựa chọn, chức năng chính của phần mềm quản lý nhà thuốc SUNO là giúp theo dõi hoạt động, những thông tin bán hàng, tình hình hàng tồn kho, công nợ khách hàng, mọi lúc mọi nơi thông qua máy và các thiết bị di động giúp cho quá trình quản lý được chính xác nhất. 

Nằm trong top phần mềm quản lý nhà thuốc với nhiều chức năng quản lý hiện đại, được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn hiện nay không thể không kể đến phần mềm quản lý nhà thuốc iPharm Pharmacy hỗ trợ nhiều chức năng quản lý nhà thuốc, phần mềm quản lý thông minh dựa trên mã vạch của sản phẩm giúp cho hiệu quả kiểm soát hàng tồn kho được chính xác hơn, iPharm Pharmacy giúp theo dõi doanh số bán hàng từng tháng, quý, giúp cửa hàng có thể đánh giá được chất lượng kinh doanh từ đó xây dựng được chiến lược kinh doanh phù hợp. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO PHARMACY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc fudaco pharmacy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO PHARMACY Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm