download Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Basic Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Basic

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Basic - Quản lý hoạt động phòng khám, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/05/2023

Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Basic là sản phẩm phần mềm quản lý phòng khám cực kì hữu ích dành cho các phòng khám đang bắt đầu thiết lập quy trình quản lý, giúp các đơn vị này giảm thiểu chi phí quản lý, giảm thiểu các phòng ban, nhân lực quản lý so với phương pháp quản lý thông thường. Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Basic là một phiên bản phần mềm quản lý rút gọn của phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Full.



Tính năng của phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Basic là giúp bạn quản lý các thông tin của bệnh nhân, phân loại bệnh nhân và chuyển đến các phòng khám bệnh cho phù hợp nhất. Phần mềm này còn hỗ trợ người sử dụng quản lý hồ sơ thông tin của khách hàng và có thể trực tiếp thay thế thu ngân để thanh toán viện phí cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Hay bạn có thể lựa chọn EZ Clinic để quản lý các cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa hoặc đa khoa, giúp giải quyết nhiều vấn đề khó khăn trong công tác quản lý khám bệnh, EZ Clinic giúp bảo mật tốt các dữ liệu về phòng khám nhờ kết hợp với nền tảng công nghệ đám mây, đồng thời tạo báo cáo chi tiết về doanh thu.

phan mem quan ly phong kham nano clinic basic

Download phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Basic

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Basic còn có chức năng quản lý các thông tin về danh mục thuốc, các sản phẩm vật tư thiết bị y tế của phòng khám để cân nhắc việc nhập sản phẩm sử dụng và bán cho khách hàng cho đầy đủ, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chức năng này cũng hỗ trợ người quản lý có thể kiểm tra số lượng dược - vật tư tồn kho một cách chi tiết và chính xác nhất.

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Basic còn là công cụ tổng hợp và báo cáo các vấn đề của phòng khám khi được yêu cầu như báo cáo về tính hình thu chi, doanh thu của phòng khám theo định kỳ. Việc nắm bắt toàn bộ các thông tin của phòng khám một cách kịp thời sẽ giúp người quản lý có thể dễ dàng điều hành hoạt động của phòng khám sao cho hiệu quả nhất.

Tiếp đến, các bạn có thể tìm hiểu thêm 1 phần mềm quản lý phòng khám khác cũng được được rất nhiều người quan tâm sử dụng là phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano - Dental với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp và rất dễ sử dụng, dành riêng cho các cơ sở khám và thẩm mỹ răng, phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano - Dental là giải pháp để các phòng khám tiết kiệm chi phí đầu tư quản lý.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Basic - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Basic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng khám nano clinic basic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic Basic Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm