download Phần mềm quản lý quán ăn Dantrisoft 2022

Phần mềm quản lý quán ăn Dantrisoft

 2022

Download Phần mềm quản lý quán ăn Dantrisoft - Hỗ trợ quản lý nhà hàng, quán nhậu, cafe, bar

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/03/2022

Phần mềm quản lý quán ăn Dantrisoft là giải phápcung cấp nhiều tính năng cơ bản cho việc quản lý quán ăn từ việc order món ăn, thu ngân, nhà bếp, tính tiến đến việc quản lý kho. Ưu điểm của Phần mềm quản lý quán nhậu Dantrisoft là giao diện đơn giản, dễ sử dụng giúp nhân viên nhanh chóng làm quen và thao tác, phù hợp với đặc điểm nhân sự thường xuyên thay đổi ở các quán ăn.


Phần mềm quản lý quán ăn Dantrisoft giúp quản lý khâu bán hàng một cách linh hoạt trong trường hợp có nhiều bảng giá. Phần mềm giúp tạo ra một danh sách các bảng giá có quền thêm, sửa, xóa theo nhu. Bên cạnh đó, để quản lý việc chiết khấu, Dantrisoft giúp tạo ra nhiều chính sách chiết khấu như chiết khấu theo hóa đơn, chiết khấu theo từng hàng bán, chiết khấu theo khách hàng. Còn về việc quản lý thông tin khác mua, phần mềm hỗ trợ chi tiết việc quản lý từng giao dịch của khách hàng, từng công nợ phải thu khách hàng.

Phần mềm quản lý quán ăn Halo Restaurant cũng có các chức năng quản lý tương tự, hỗ trợ người dùng trong việc điều hành bán hàng ăn, xuất nhập nguyên liệu, tồn kho, theo dõi ca làm việc của nhân viên, phần mềm quản lý quán ăn Halo Restaurant còn có hệ thống báo cáo phiếu tính tiền, phiếu nhập hàng, báo cáo lỗ lãi, báo cáo sổ quỹ hàng tháng.

phan mem quan ly quan an dantrisoft

Download Phần mềm quản lý quán ăn Dantrisoft

Về quản lý kho hàng, Phần mềm quản lý quán ăn Dantrisoft hỗ trợ theo đúng nghiệp vụ kinh doanh hàng ngày bằng cách tạo ra các phiếu nhập, xuất, tồn để quản lý kho, số lượng kho quản lý có thể mở rộng theo nhu cầu. Với các nghiệp vụ thu chi, Dantrisoft cung cấp hẳn một modul để quản lý phân hệ thu chi, quản lý chặt chẽ các nghiệp vụ phát sinh thu chi hàng ngay bằng tiền mặt hay bằng ngân hàng, với phân loại thu chi linh hoạt theo phương thức quản trị khách hàng giúp tránh thất thoát và quản lý nội bộ tốt nhất.

Bạn có thể kết hợp với phần mềm tính tiền Dân Trí Soft để tính tiền quán ăn được chính xác và nhanh chóng hơn, hạn chế được các rủi ro về thu chi, đặc biệt phần mềm tính tiền Dân Trí Soft có khả năng bảo mật dữ liệu khách hàng cũng như những thông tin được bảo mật tuyệt đối.

phan mem quan ly quan an dantrisoft 2

 

Tải Phần mềm quản lý quán ăn Dantrisoft

Phần mềm quản lý quán ăn Dantrisoft có khả năng quản trị thông tin nhà cung cấp chặt chẽ giúp người quản tị có cái nhìn tổng quan về các nhà cung cấp và đánh giá uy tín của họ. Với các chương trình khuyến mại, Dantrisoft cung cấp các giải pháp như tích điểm khách hàng, khuyến mại theo chương trình, khuyến mãi theo hóa đơn, khuyến mãi theo hàng hóa, theo giờ vàng, mua hàng tặng hàng...

Tính năng quản lý thông tin khách hàng trong Phần mềm quản lý quán ăn Dantrisoft cũng được cung cấp một cách hiệu quả theo đánh giá và phân loại. Cùng với đó việc quản lý tài sản khấu hao được dành riêng trong một modul giúp hạch toán trong báo cáo kết quả kinh doanh, kiểm soát các khoản khấu hao chặt chẽ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số phần mềm quản lý quán nhậu, nhà hàng, quán bar khác để có thểm lựa chọn, bài viết tổng hợp các phần mềm quản lý quán nhậu tốt nhất sẽ giúp bạn lựa chọn được tiện ích phù hợp nhất cho mình.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý quán ăn Dantrisoft:

- Quản lý khâu bán hàng một cách linh hoạt

- Quản lý kho hàng theo đúng nghiệp vụ kinh doanh

- Các nghiệp vụ thu chi được quản lý một cách chặt chẽ

- Cung cấp cái nhìn tổng quan về các nhà cung cấp.


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán ăn Dantrisoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán ăn dantrisoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán ăn Dantrisoft 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm