download Phần mềm quản lý quán Cafe, quán ăn, quán nhậu TopcareCafe Mới nhất

Phần mềm quản lý quán Cafe, quán ăn, quán nhậu TopcareCafe

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán Cafe, quán ăn, quán nhậu TopcareCafe - quản lý thông tin, hệ thống, bán hàng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/02/2022

Phần mềm quản lý quán Cafe, quán ăn, quán nhậu TopcareCafe là một trong số những phần mềm quản lý được khá nhiều người sử dụng để quản lý quán cafe, quán ăn hay các nhà hàng, quán nhậu. Phần mềm hỗ trợ việc quản lý trở nên dễ dàng hơn với rất nhiều những tính năng hữu ích, giúp tiết kiệm được thời gian quản lý cũng như giảm thiểu tối đa kinh phí cho quán. Phần mềm quản lý quán Cafe, quán ăn, quán nhậu TopcareCafe sẽ đem lại cho bạn những chính sách quản lý tốt nhất và đem lại hiệu quả kinh doanh cao.


Với phần mềm quản lý quán Cafe, quán ăn, quán nhậu TopcareCafe có rất nhiều những tính năng cũng như sự phong phú về việc quản lý. Phần mề hỗ trợ quản lý hệ thống, quản lý nhân viên, quản lý báo cáo cùng với việc phân quyền sử dụng cho nhân viên hợp lý nhất. Quản lý thông tin từ đơn vị tính, nhóm hàng, thông tin hàng tên các món ăn cùng với nhà cung cấp cũng như khu vực kinh doanh của quán tất cả những tính năng đều hỗ trợ quản lý chi tiết từng công việc.

Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos cũng là lựa chọn tốt dành cho các cửa hàng ăn, quán bar hay quán karaoke với việc theo dõi chi tiết việc đặt thực đơn, tính tiền, xuất hóa đơn, đặc biệt phần mềm quản lý nhà hàng Relipos đảm bảo cho dữ liệu kinh doanh luôn được minh bạch nhưng vẫn bí mật và an toàn bằng cách phân quyền người dùng.

phan mem quan ly quan cafe quan an quan nhau topcarecafe

Tải phần mềm quản lý quán Cafe, quán ăn, quán nhậu TopcareCafe

Ngoài ra phần mềm quản lý quán Cafe, quán ăn, quán nhậu TopcareCafe còn có khả năng quản lý khách hàng, chọn món, thanh toán, báo cáo doanh thu, hóa đơn, báo cáo hàng hóa, vấn đề thu chi cùng với những món ăn đều được thống kê cụ thể trong phần mềm.

Tương tự với phần mềm quản lý quán nhậu Anviet Soft cũng có đầy đủ những tính năng đặc biệt là có thể tiến hành quản lý từ xa cũng như giám sát chặt chẽ những hoạt động của quán, đảm bảo được kết quả kinh doanh diễn ra tốt nhất. Một vài chức năng chính của phần mềm quản lý quán nhậu Anviet Soft là đảm nhiệm chức năng quản lý, bán hàng, gọi món, quản lý nhân viên, thực đơn...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán Cafe, quán ăn, quán nhậu TopcareCafe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán cafe, quán ăn, quán nhậu topcarecafe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán Cafe, quán ăn, quán nhậu TopcareCafe Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm